Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chi thêm 60 triệu bảng cho bộ đôi tiền vệ

Thứ Tư 17/07/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới, lại vừa có thêm 2 mục tiêu mới được đội chủ sân Old Trafford để mắt tới.

MU muốn vượt mặt Tottenham vụ Nicolo Zaniolo


HLV e Gunnar Solskjaer rất muốn bổ sung ít nhất một tiền vệ trung tâm mới ở Hè này, trong thời gian gần đây Quỷ đỏ đã nỗ lực đàm phán đưa về Sean Longstaff của Newcastle. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 20 rồi 25 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng “Chích chòe” hét giá 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay 177 Chi 65 triệu bảng mua tiền vệ hình ảnh

MU muốn mua Nicolo Zaniolo


MU khẳng định sẽ không đáp ứng số tiền mà Newcastle yêu cầu, song song với việc đàm phán mua Sean Longstaff, đội chủ sân Old Trafford cũng âm thầm chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Quỷ đỏ đã gia nhập cuộc đua giành Nicolo Zaniolo của Roma.

Ngôi sao 20 tuổi này là trụ cột của đội bóng Italia ở mùa giải vừa rồi, anh ra sân 36 lần trên mọi đấu trường. Sở trường chơi tiền vệ trung tâm song sao trẻ mới tròn 20 tuổi còn đá được cả hộ công lẫn cánh phải. Khả năng qua người và nhãn quan chiến thuật sắc sảo là điểm mạnh của cầu thủ này.

Zaniolo đã ghi 6 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở mùa giải vừa rồi, với sự có mặt của cầu thủ này MU sẽ có thêm một nhân tố sáng tạo, điều đó đồng nghĩa với việc hàng công sẽ có thêm những cơ hội để dứt điểm. Tottenham cũng muốn mua Zaniolo, để vượt mặt Spurs đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 30 triệu bảng.

Roma đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song với việc Zaniolo đang muốn ra đi rất có thể đội bóng thủ đô Italia sẽ buộc phải bán ngôi sao của mình. Ngoài tiền vệ 20 tuổi này, Dani Olmo cũng đang là một trong những mục tiêu được cả MU và Tottenham quan tâm.


Ryan Fraser được đưa vào tầm ngắm


Mùa giải vừa qua, Ryan Fraser là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 25 tuổi này dù không sở hữu thể hình tốt song lại có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người hoàn hảo. Tiền vệ của Bournemouth dứt điểm hay kiến tạo đều tốt.
 
Fraser duoc Arsenal quan tam

Fraser cũng được đưa vào tầm ngắm


Ryan Fraser đã có 7 bàn cùng 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19, với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được những đội bóng lớn để mắt tới. Arsenal muốn có Ryan Fraser, song họ không chấp nhận chi 30 triệu bảng như phía Bournemouth yêu cầu.

Theo ESPN, MU là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Ryan Fraser. Quỷ đỏ sẵn sàng chi đủ 30 triệu bảng qua đó vượt mặt Arsenal trong thương vụ này. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1994 và muốn có anh trong đội hình.

Ngoài việc chi đủ 30 triệu bảng HLV Solskjaer còn hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho Ryan Fraser. Ngôi sao 25 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Khả năng MU sở hữu ngôi sao của Bournemouth là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X