Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real Madrid

Thứ Tư 28/07/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU đã chính thức phát đi thông tin được các Manucians chờ đợi trong nhiều ngày qua: CLB đạt xong thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane với Real Madrid.
Rạng sáng nay ngày thứ Tư 28/7 (theo giờ Việt Nam), trang chủ CLB MU chính thức gửi đến dòng thông báo ngắn gọn về thương vụ chiêu mộ trung vệ Raphael Varane: “Manchester United vui mừng khẳng định: "CLB đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc chuyển nhượng hậu vệ quốc tế người Pháp và nhà vô địch World Cup, Raphaël Varane. Khâu kiểm tra y tế sắp được tiến hành để sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng”.
Trang chủ MU phát đi thông điệp về vụ chuyển nhượng Varane
Trang chủ MU phát đi thông điệp về vụ chuyển nhượng Varane
Trong khi đó, Real Madrid cũng ra thông báo chia tay Varane và chúc anh may mắn tại MU. Thương vụ “bom tấn” này đã diễn ra với tốc độ chóng mặt. Từ khi các tin đồn bắt đầu rộ lên dày đặc cho đến khi MU công bố thỏa thuận với Real Madrid chỉ kéo dài đúng 10 ngày. Tốc độ đó cộng thêm danh tiếng của Varane khiến chính fan "Qủy đỏ" cũng phải ngỡ ngàng.

M.U đã cố gắng tìm kiếm trung vệ mới đá cặp cùng Harry Maguire từ mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Ban đầu, HLV Ole Solskjaer ưu tiên tìm trung vệ trẻ và thuận chân trái. Tuy nhiên, việc Varane muốn rời Real Madrid để tìm thử thách mới tại Premier League khiến ông không thể bỏ qua.

Varane vốn thần tượng Rio Ferdinand từ nhỏ và luôn yêu mến MU. Vì vậy, không bất ngờ khi Man đỏ hoàn toàn một mình một ngựa trong thương vụ này. Theo các nguồn tin từ báo chí Anh, Varane đến với MU trong thương vụ chuyển nhượng dao động từ 35 - 40 triệu bảng, bên cạnh đó còn có các điều khoản phụ phí tùy thuộc vào thành tích mà Varane giành được tại Old Trafford. Mức lương của Varane có thể chạm mốc 200.000 bảng/tuần, tương tự chế độ đãi ngộ dành cho Harry Maguire.

Varane năm nay 28 tuổi nhưng đã có 10 năm thi đấu đỉnh cao cho Real Madrid. Tại Bernabeu, trung vệ này đoạt 3 chức vô địch La Liga, 4 Champions League và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Đỉnh cao khác của anh là cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. Đến MU, Varane sẽ đá cặp cùng Harry Maguire và tạo ra bộ đôi trung vệ đầy hứa hẹn ở mùa giải tới.
Varane nhiều khả năng mặc áo số 4 của MU
Varane nhiều khả năng mặc áo số 4 của MU
Trước mắt, số áo của Varane ở MU vẫn còn là một dấu hỏi. Nhiều khả năng anh sẽ được trao áo số 4, hiện đang thuộc về Phil Jones. Bản thân Phil Jones cũng gần như chắc chắn bị “Quỷ đỏ” thanh lý, với bến đỗ khả dĩ có thể là Newcastle hoặc Brighton - đội bóng sắp bán trung vệ Ben White cho Arsenal.

Dự kiến sau khi hoàn tất các quy định về cách ly dành cho người nước ngoài đến nước Anh, Raphael Varane sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 4 năm kèm theo điều khoản tự động gia hạn 1 năm với MU. Và như vậy, Varane trở thành tân binh thứ hai của MU trong một mùa hè sôi nổi, trước đó là “bom tấn” Jadon Sancho trị giá 73 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X