Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại MU lên tiếng vụ "bom tấn" Wan-Bissaka

Thứ Năm 27/06/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt được thỏa thuận mua Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng, những huyền thoại của Quỷ đỏ cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Gary Neville khen ngợi Wan-Bissaka


Theo BBC, MU đạt được thỏa thuận mua Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng được trả ngay, kèm theo đó là 5 triệu bảng phụ phí khác dựa vào thành tích thi đấu của ngôi sao 21 tuổi. Cầu thủ người Anh sẽ ký hợp đồng 6 năm với M.U, mức lương của anh cũng được tăng đáng kể.
 
MU đạt được thỏa thuận mua Wan-Bissaka Huyền thoại lên tiếng hình ảnh

MU ra mắt Wan-Bissaka trong 48 giờ tới


Trong màu áo Crystal Palace, Wan-Bissaka chỉ nhận 10.000 bảng/tuần, song tới Old Trafford anh sẽ nhận 80.000 bảng/tuần. Cầu thủ 21 tuổi người Anh sẽ lập tức đến Carrington để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man đỏ. 

M.U đang hy vọng có thể ra mắt Wan-Bissaka trong tuần này. Hậu vệ sinh năm 1997 này sẽ vượt qua Kyle Walker để trở thành hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Anh cũng là tân binh thứ 2 của MU hè này, sau Daniel James. 

Chứng kiến M.U đạt được thỏa thuận với ngôi sao của Crystal Palace, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng khen ngợi Wan-Bissaka.

“Tôi ủng hộ M.U mua Wan-Bissaka, cậu ấy mới 21 tuổi và vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Tôi ấn tượng với tốc độ và khả năng tạt bóng của Wan-Bissaka, cập bến M.U, được chơi bên cạnh những đồng đội tốt sẽ còn giúp cậu ấy trưởng thành hơn nữa”.

“Với những tố chất của mình, Wan-Bissaka có thể trở thành hậu vệ số 1 của M.U trong tương lai. Cậu ấy cũng có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Chắc chắn những màn trình diễn của Wan-Bissaka trong màu áo M.U sẽ rất đáng xem”.


Paul Scholes khuyên Wan-Bissaka cần nỗ lực hơn


Một huyền thoại khác của M.U là Paul Scholes cũng lên tiếng về thương vụ Wan-Bissaka tới Old Trafford, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ khẳng định ngôi sao người Anh cần phải nỗ lực hơn rất nhiều.
 
Wan-Bissaka

Scholes khuyên Wan-Bissaka nỗ lực hơn


“Những gì Wan-Bissaka thể hiện trong màu áo Crystal Palace cho thấy cậu ấy là một cầu thủ tốt. Tuy nhiên, M.U là một đội bóng hoàn toàn khác. Cậu ấy sẽ gặp áp lực lớn hơn rất nhiều so với khi còn thi đấu cho Palace, áp lực từ NHM sẽ đè nặng lên vai cậu ấy”.

“Wan-Bissaka cần phải nỗ lực hơn nữa, nếu không làm được điều đó cậu ấy sẽ thất bại ở Old Trafford. Rất nhiều những cầu thủ có tiềm năng lớn thất bại khi đến M.U, nếu không muốn trở thành một trong số đó Wan-Bissaka cần phải nỗ lực và tiến bộ từng ngày”.

“Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu một vài lần, Wan-Bissaka có tốc độ, khả năng phán đoán và hỗ trợ tấn công tốt. Nếu tiếp tục trưởng thành cậu ấy có thể trở thành ngôi sao mới ở sân Old Trafford, tôi hy vọng Solskjaer sẽ biết cách phát huy tối đa khả năng của cậu ấy”.

Video tài năng của Wan-Bissaka


Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X