Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với Depay, có phương án B 45 triệu bảng vụ Maguire

Thứ Sáu 12/07/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa có thêm những diễn biến mới, Quỷ đỏ đã có phương án B nếu không chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester.

MU có phương án B chất lượng vụ Harry Maguire


MU đang nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ Harry Maguire. Ngôi sao sinh năm 1993 là cái tên mà theo Sir Alex Quỷ đỏ phải có ở mùa giải tới, song hành trình chiêu mộ cầu thủ người Anh đang rất khó khăn. Leicester đang tỏ ra cực kỳ cứng rắn trong thương vụ này.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất 127 Quỷ đỏ gây sốc với Depay hình ảnh

M.U sẽ mua Nikola Milenkovic thay Maguire


MU đã chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi, song vẫn bị “Bầy cáo” khước từ. Đội chủ sân King Power đòi đủ 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, theo Daily Mail, MU gửi thêm một lời đề nghị mua Maguire. Theo đó đội chủ sân Old Trafford sẽ chi 80 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Nếu không được chấp nhận, nửa đỏ thành Manchester sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Chuyển nhượng MU mới nhất vừa có thêm những diễn biến mới, Quỷ đỏ đã có phương án B nếu không chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester.

Nikola Milenkovic của Fiorentina là cái tên mà MU nhắm tới nếu không có Maguire. Cầu thủ 22 tuổi này vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh là mẫu hậu vệ biên đa năng khi có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Điểm mạnh của Milenkovic là khả năng chọn vị trí, không chiến và cản phá.

Vào tháng 1 năm nay MU cũng ngỏ ý muốn có Milenkovic nhưng không thành công, số tiền 36 triệu bảng mà Quỷ đỏ đề nghị đã bị đội bóng của Italia từ chối. Gianluca Di Marzio tuyên bố đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 45 triệu bảng mua cầu thủ người Serbia ở Hè năm nay.

Cầu thủ sinh năm 1997 này đang có sự trưởng thành rất lớn trong sự nghiệp, anh được đánh giá có thể phát triển hơn nữa. Một cầu thủ mới chỉ 22 tuổi như Milenkovic phù hợp với kế hoạch phát triển của Quỷ đỏ.


Depay cũng được đưa vào tầm ngắm


Memphis Depay đang rất muốn rời Lyon, ngôi sao người Hà Lan muốn cập bến một CLB giàu tham vọng qua đó hướng đến những danh hiệu. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng xác nhận có thể trở lại Ngoại hạng Anh chứng tỏ khả năng của mình.
 
Memphis Depay muon roi Lyon o He 2019

MU đang muốn gây sốc với Memphis Depay 


Theo The Sun, MU muốn mua lại Memphis Depay ở Hè 2019. HLV Solskjaer tin rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Để hy vọng mua lại cầu thủ người Hà Lan, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Trong những mùa giải gần đây Depay là trụ cột của Lyon, anh ghi 33 bàn sau 88 lần ra sân ở Ligue 1. Depay được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm. Cầu thủ này đã từng thất bại ở Old Trafford trong quá khứ, và trở lại đây để khẳng định sự trưởng thành có thể là lựa chọn được anh thực hiện.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X