Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 mục tiêu mới lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Ba 09/07/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất quan tâm Mario Lemina của Southampton, ngoài ra Quỷ đỏ còn để mắt tới tiền đạo của Liverpool.

MU sẵn sàng chiêu mộ Mario Lemina


Mario Lemina từng cập bến Southampton từ Juventus với giá kỷ lục của CLB, song bản hợp đồng trị giá 15.4 triệu bảng không chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1993 chỉ đá chính 18 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất qua tâm Lemina và Sturridge hình ảnh

MU quan tâm Mario Lemina


Ngôi sao 26 tuổi thường xuyên dính chấn thương, ngoài ra anh cũng không duy trì sự ổn định. Chứng kiến Mario Lemina không chứng tỏ khả năng của mình ở sân St Mary, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn giải cứu ngôi sao người Gabon.

Chuyển nhượng MU mới nhất quan tâm Mario Lemina của Southampton. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Mario Lemina sở trường đá tiền vệ trung tâm nhưng khi cần cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự, Quỷ đỏ nhắm tiền vệ của Southampton như sự thay thế cho Ander Herrera, người vừa cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài M.U thì Arsenal cũng muốn có ngôi sao người Gabon. Southampton được cho là sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993, họ mong muốn nhận được 15 triệu bảng. HLV Ralph Hasenhuttl đã không mang cầu thủ 26 tuổi trong chuyến du đấu của Southampton ở Áo, điều đó cho thấy đội chủ sân St Mary quyết tâm đẩy đi Lemina.


MU muốn gây sốc với Daniel Sturridge


Lukaku đang rất muốn tới Inter Milan, cầu thủ sinh năm 1993 thậm chí đạt được thỏa thuận với Inter Milan. Đội bóng của Italia chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng đến Man đỏ, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ được đội chủ sân Old Trafford chấp nhận.
 
Sturridge

Sturridge cũng được MU quan tâm


Rashford là lựa chọn số 1 của M.U ở vị trí trung phong ở mùa giải tới, bởi vậy Quỷ đỏ không có ý định mua thêm một tiền đạo “khủng” nếu Lukaku ra đi. Theo Express, nửa đỏ thành Manchester quan tâm tiền đạo Daniel Sturridge, người chia tay Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngôi sao sinh năm 1989 vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. BLĐ Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ người Anh có thể trở thành lựa chọn dự phòng cho Rashford, họ sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với chân sút từng khoác áo Chelsea, Man City và Liverpool.

Daniel Sturridge không thể hiện được quá nhiều trong những mùa giải gần đây bởi chấn thương, song anh vẫn được đánh giá khá cao. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh cầu thủ này có thể dễ dàng hòa nhập với Quỷ đỏ.

Ngoài M.U thì Aston Villa cũng muốn ký hợp đồng với Daniel Sturridge, đội chủ sân Villa Park đã tiếp cận chân sút người Anh và đưa ra những lời đề nghị. Để hy vọng có được Sturridge đội chủ sân Villa Park hứa sẽ đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình, đồng thời trả mức lương mà tiền đạo này mong muốn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X