Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón "bom tấn" thứ 3 trong tuần này

Thứ Hai 01/07/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Longstaff của Newcastle, HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ đẩy nhanh tiến độ đàm phán qua đó công bố thương vụ Longstaff ngay trong tuần này.

MU sẽ có Longstaff ngay trong tuần này?


MU đã chính thức có 2 tân binh chất lượng ở Hè 2019, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng BLĐ M.U vẫn đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới.
 
Chi đủ 20 triệu bảng, MU muốn mua tiền vệ Longstaff  hình ảnh

MU muốn có Longstaff ngay trong tuần này


Theo Daily Star, tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. Ngôi sao sinh năm 1997 này mới được trọng dụng từ cuối năm 2018 nhưng đã nhanh chóng tiến bộ và cho thấy tiềm năng rất lớn.

Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. HLV Solskjaer nhắm ngôi sao 22 tuổi như sự thay thế cho Ander Herrera, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

M.U đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 17 triệu bảng, kém 3 triệu bảng so với mong muốn của Newcastle. MU muốn mua tiền vệ Longstaff của Newcastle, HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ đẩy nhanh tiến độ đàm phán qua đó công bố thương vụ Longstaff ngay trong tuần này.

Nhiều khả năng M.U sẽ chấp nhận chi đủ 20 triệu bảng mua Longstaff, khi Quỷ đỏ chấp nhận chi tiền thương vụ này sẽ nhanh chóng được thông qua. Longstaff có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Man đỏ.

Longstaff nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh chất lượng thứ 3 của M.U ở Hè 2019. Quỷ đỏ đang có một kế hoạch mua sắm rõ ràng, họ đưa về những cầu thủ trẻ, vẫn còn tiềm năng phát triển qua đó có thể cống hiến cho CLB trong một thời gian dài.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X