Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Jadon Sancho

Thứ Năm 23/05/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua thành công Jadon Sancho ở Hè 2019 là không cao. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã dừng việc theo đuổi ngôi sao của Dortmund.

MU từ bỏ vụ Jadon Sancho


HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là rất muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở phiên chợ Hè 2019. Ông thầy người Na Uy sẵn sàng đẩy đi cả Juan Mata và Alexis Sanchez để đón một cái tên mới. Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Đức đồn rằng MU quan tâm Jadon Sancho của Dortmund.
 
MU mua thành công Jadon Sancho không thể xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

MU sẽ từ bỏ thương vụ Sancho ở Hè 2020


Cầu thủ sinh năm 2000 này vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Sancho ghi tới 12 bàn thắng và cung cấp 14 đường kiến tạo thành bàn ở Bundesliga mùa này, góp công lớn giúp Dortmund có được vị trí Á quân.

Jadon Sancho là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người của ngôi sao 19 tuổi được đánh giá cực cao, anh còn có thể phát triển hơn nữa. Sancho được đánh giá có thể trở thành tương lai của M.U.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, khả năng MU mua thành công Jadon Sancho ở Hè 2019 là không cao. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã dừng việc theo đuổi ngôi sao của Dortmund. Có lý 2 lý do khiến Man đỏ dừng các cuộc đàm phán với cầu thủ 19 tuổi.

Thứ nhất, Dortmund đòi số tiền quá cao cho ngôi sao của mình. M.U không sẵn sàng chi đủ 100 triệu bảng như phía đội bóng nước Đức yêu cầu. Thứ 2, Sancho muốn chơi bóng ở Champions League, đó là điều mà Man đỏ không thể đáp ứng.

M.U vẫn dành cho cầu thủ sinh năm 2000 này những sự quan tâm. Tuy nhiên, thay vì cố gắng chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi ở Hè này thì Quỷ đỏ sẽ xem xét khả năng đưa về Sancho ở Hè năm tới. Trong một phát biểu mới đây, Sancho muốn ở lại Dortmund. Thậm chí, sao trẻ này còn hy vọng sẽ giành chức vô địch Bundesliga sau khi đánh rơi nó đáng tiếc ở mùa này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X