Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester bán Maguire cho MU hoặc Man City với một điều kiện

Chủ Nhật 09/06/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester bán Harry Maguire cho MU hoặc Man City nếu nhận được 90 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Leicester hét giá 90 triệu bảng cho Harry Maguire


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Harry Maguire duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao người Anh nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Với thể hình và chiều cao vượt trội, Maguire luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp.
 
Leicester bán Harry Maguire cho MU hoặc Man City nếu hình ảnh

Leicester hét giá 90 triệu bảng cho Maguire


Khả năng chọn vị trí, cản phá và liên kết với các đồng đội của Harry Maguire cũng được đánh giá cực cao. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U quan tâm ngôi sao sinh năm 1993, HLV Solskjaer đang rất muốn sở hữu cầu thủ 25 tuổi trong đội hình.

Teddy Sheringham khuyến khích M.U mua Harry Maguire. Theo cựu tiền đạo này, hậu vệ của Leicester có thể tái hiện hình ảnh của Vincent Kompany hoặc Tony Adams tại Quỷ đỏ. Ngoài Man đỏ thì Man City cũng là một trong những đội bóng muốn có trung vệ người Anh.

Man City cũng muốn sở hữu Maguire như sự thay thế cho đội trưởng Kompany, người vừa chính thức chia tay CLB. Cả hai đội bóng thành Manchester đều chấp nhận chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này. 
Tuy nhiên, Leicester bán Harry Maguire cho MU hoặc Man City nếu nhận được 90 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Đội chủ sân King Power không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải nhả Maguire họ muốn thu về tới 90 triệu bảng. Nếu M.U hoặc Man City đáp ứng số tiền này, cầu thủ 25 tuổi sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Hiện Van Dijk đang là trung vệ có giá chuyển nhượng cao nhất, anh cập bến Liverpool từ Southampton với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X