Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cơ hội chiêu mộ James Rodriguez

Thứ Sáu 31/05/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin vừa được tờ Marca đăng tải mới đây, dường như M.U không còn hy vọng sở hữu tiền vệ James Rodriguez khi cầu thủ này không ham tới Premier League.

 

Bên cạnh chiến dịch mua sắm trị giá hàng trăm triệu euro trong hè 2019, CLB Real Madrid cũng có một nhiệm vụ lớn cần thực hiện. Đó là thanh lý những cái tên đã không còn giá trị với đội bóng. 

Los Blancos dự tính sẽ thu về 300 triệu euro từ việc bán cầu thủ của mình. Trong đó James Rodriguez là một cái tên trong danh sách đó. James từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Zidane. Và sau khi bị Bayern trả về, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ bị Real bán đứt trong hè này. 

James Rodriguez cua Bayern
M.U hết cơ hội chiêu mộ James Rodriguez

Real muốn thu về 70 triệu euro từ thương vụ này. Và đích đến của họ là các CLB tại Premier League. Tuy nhiên ngôi sao người Colombia không hề muốn điều đó. James Rodriguez biết rõ thực lực của mình, và anh không hề muốn tiếp tục đánh bóng băng ghế dự bị nếu sang nước Anh chơi bóng. 

So với Premier League, giải Serie A có thể vừa sức hơn. Và theo Marca, James đang hi vọng có thể đầu quân cho Napoli, đội bóng cũng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. 

Nếu tới Napoli, James sẽ tái ngộ ông thầy cũ Carlo Ancelotti. Đó sẽ là cơ hội để chàng trai người Colombia tìm lại phong độ sau những năm tháng đáng quên tại Real và Bayern Munich. 

James muốn tới Napoli. Điều đó có lẽ cũng đặt dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu cầu thủ này của CLB Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford từ lâu đã "thèm khát" cầu thủ trưởng thành từ lò Envigado nhưng đều đã thất bại.

Trong bối cảnh M.U thiếu hụt lực lượng trên hàng công và Juan Mata sắp ra đi, ngôi sao Real là cái tên hợp lí nhất vào lúc này. Nhưng có lẽ thương vụ này sẽ không thành khi mà James chẳng hề muốn tới nước Anh như mong đợi của các CĐV Quỷ đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X