Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Wan-Bissaka

Thứ Hai 10/06/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn muốn chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka, theo Standard Sport Quỷ đỏ sắp nâng giá hỏi mua cầu thủ người Anh lên 50 triệu bảng.

MU nâng giá mua Wan-Bissaka lên 50 triệu bảng


MU đang thực sự cần một hậu vệ phải đẳng cấp. Antonio Valencia đã chính thức chia tay Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do, Matteo Darmian cũng đang đàm phán qua đó trở lại Italia, bến đỗ mới của anh có thể là Juventus hoặc Inter Milan.
 
MU vẫn muốn chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka ở Hè 2019 hình ảnh

MU nâng giá hỏi mua Wan-Bissaka lên 50 triệu bảng


Khi mà Ashley Young đã 34 tuổi còn Dalot thiếu kinh nghiệm, HLV Solskjaer đang rất khát một hậu vệ phải chất lượng. Ông thầy người Na Uy nhắm Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace như một trong những mục tiêu hàng đầu.

M.U đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997, nhưng bị từ chối. Cụ thể, Crystal Palace từ chối bán Aaron Wan-Bissaka cho M.U với giá 40 triệu bảng. “Đại bàng” khẳng định số tiền đó chưa thể thuyết phục được họ bán ngôi sao của mình.

Mặc dù bị từ chối nhưng đội chủ sân Old Trafford quyết không bỏ cuộc. MU vẫn muốn chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka, theo Standard Sport Quỷ đỏ sắp nâng giá hỏi mua cầu thủ người Anh lên 50 triệu bảng.

Crystal Palace đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng M.U sẽ không đáp ứng đủ số tiền đó. Man đỏ sẽ gửi thêm một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng, nếu “Đại bàng” tiếp tục từ chối họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

M.U được cho là theo đuổi hậu vệ Thomas Meunier của PSG và Joao Cancelo của Juventus. Thương vụ Meunier chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng, trong khi đó Juventus chấp nhận bán hậu vệ người Bồ nếu nhận được 44 triệu bảng. 

Đội chủ sân Old Trafford đã chính thức có 2 tân binh ở Hè này, đó là tiền đạo Hoogewerf của Ajax và tiền vệ Daniel James từ Swansea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X