Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao khủng Aston Villa

Thứ Hai 01/07/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua John McGinn của Aston Villa, Quỷ đỏ đã cũng gửi lời đề nghị đầu tiên đến đội chủ sân Villa Park.

MU chi 35 triệu bảng mua John McGinn


HLV Solskjaer đang rất cần thêm một tiền vệ tấn công chất lượng ở Hè 2019, Eriksen là một trong những mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Tottenham tuyên bố không bán cầu thủ sinh năm 1992, đấy là chưa kể Real Madrid cũng muốn mua tiền vệ người Đan Mạch.
 
Chi 35 triệu bảng, MU muốn mua John McGinn ở Hè 2019 hình ảnh

MU chi 35 triệu bảng mua John McGinn


Theo thông tin được Mirror đăng tải, MU quan tâm John McGinn, người vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Aston Villa. Hè năm ngoái Villa chỉ phải bỏ ra 2.7 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1994, cầu thủ này đã nhanh chóng hòa nhập và chơi bùng nổ.

Mùa giải vừa qua anh có 6 bàn và 10 kiến tạo sau 40 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Trong trận chung kết thăng hạng giữa Aston Villa và Derby chính John McGinn là người ghi bàn thắng quyết định giúp Villa giành chiến thắng 2-1 và trở lại Ngoại hạng Anh.

John McGinn là mẫu tiền vệ trung tâm được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. MU muốn mua John McGinn của Aston Villa, Quỷ đỏ đã cũng gửi lời đề nghị đầu tiên đến đội chủ sân Villa Park. Lời đề nghị đầu tiên của M.U có giá 35 triệu bảng, nếu Villa từ chối họ sẽ tăng giá hỏi mua tiền vệ này.

Aston Villa được cho là không muốn bán cầu thủ sinh năm 1994, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ 24 tuổi. Mới trở lại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Villa Park muốn giữ chân những ngôi sao hàng đầu trong đội hình.

Trong trường hợp buộc phải bán John McGinn Aston Villa muốn thu về 50 triệu bảng, đây là số tiền khá lớn cho một cầu thủ mới chỉ nổi lên trong một mùa giải. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính cực mạnh, khả năng M.U chi tiền là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X