Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Bruno Fernandes

Thứ Sáu 21/06/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm Bruno Fernandes, quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên mua cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, số tiền mà Quỷ đỏ chi ra thấp hơn khá nhiều con số mà Sporting Lisbon muốn thu về.

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Bruno Fernandes


MU đã thuyết phục thành công Juan Mata ký hợp đồng 2 năm, tiền đạo Alexis Sanchez cũng tuyên bố không rời Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
 
Chuyển nhượng MU quan tâm Bruno Fernandes ở Hè 2019 hình ảnh

MU gửi lời đề nghị đầu tiên mua Bruno Fernandes


MU quan tâm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 này vừa trải qua một mùa giải thành công, anh ghi 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo sau 53 trận. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm của Bruno Fernandes được đánh giá cựu cao.

Với những tố chất của mình, ngôi sao người Bồ đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Bruno Fernandes cũng rất đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay tiền vệ trung tâm. BLĐ M.U đánh giá cao tài năng của cầu thủ 24 tuổi và đang làm mọi cách đưa anh về Old Trafford.

MU muốn mua Bruno Fernandes, quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên mua cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, số tiền mà Quỷ đỏ chi ra thấp hơn khá nhiều con số mà Sporting Lisbon muốn thu về. Theo A Bola, M.U đã cử người đến BĐN đàm phán với Sporting, họ chấp nhận chi 49 triệu bảng.

Nửa đỏ thành Manchester cũng đã gặp người đại diện của Bruno Fernandes. Hiện Sporting muốn thu về tới 71 triệu bảng cho ngôi sao của mình. M.U đang hy vọng có thể đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1994, sau đó gây áp lực buộc đội bóng của BĐN phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

Bruno Fernandes muốn đến Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bồ muốn thử sức ở giải đấu này. Ngoài M.U thì Liverpool và Tottenham cũng là những đội bóng ở Premier League quan tâm cầu thủ của Sporting Lisbon.

Lê Hường (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X