Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: MU muốn chiêu mộ sao khủng của Arsenal và Man City

Thứ Năm 20/06/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang đẩy mạnh việc đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2019, trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch “hút máu” Arsenal và Man City.

MU chi 70 triệu bảng mua tiền đạo của Arsenal


Romelu Lukaku sắp cập bến Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia. Cụ thể, số 9 ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Milan, hưởng lương 180.000 bảng/tuần. Đại diện của Serie A đang chốt số tiền chuyển nhượng với đội chủ sân Old Trafford.
 
Chuyển nhượng MU 2019 muốn gây sốc với Aubameyang và Danilo hình ảnh

Aubameyang nhận được sự quan tâm từ phía MU


Bản thân Lukaku rất muốn tới Serie A thi đấu, bởi vậy khả năng Quỷ đỏ đồng ý để anh cập bến Italia là rất cao. Ngay từ thời điểm này, Man đỏ đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Moussa Dembele của Lyon hay Paulo Dybala là những mục tiêu hàng đầu.

Trong một diễn biến mới nhất, TalkSport khẳng định chuyển nhượng MU quan tâm tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Ngôi sao người Gabon vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, với 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Dortmund cùng Salah và Mane cùng nhận danh hiệu Vua phá lưới.

Từ khi cập bến Emirates, Aubameyang luôn chơi cực tốt. Arsenal phải bỏ ra 57 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1989, để thuyết phục Pháo thủ nhả người, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 70 triệu bảng. Ngoài M.U thì 2 đội bóng Trung Quốc cũng muốn có Aubameyang.

Ngoài việc chi một số tiền lớn, M.U còn sẵn sàng đáp ứng cho Aubameyang mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Mặc dù đã chấp nhận chi một số tiền lớn, cùng với đó là mức lương khủng, song rất khó để M.U có được điều mình cần. 

Arsenal chắc chắn không muốn bán Aubameyang cho đối thủ trực tiếp, trong trường hợp buộc phải để tiền đạo này ra đi họ ưu tiên bán anh cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh.
 


Thêm 30 triệu bảng cho Danilo


Ngoài tiền đạo Aubameyang của Arsenal, chuyển nhượng MU 2019 còn quan tâm hậu vệ phải Danilo của Man City. Ngôi sao người Brazil không được Pep trọng dụng và muốn rời Etihad vào tháng 6 này.
 
Danilo

MU chi 30 triệu bảng mua Danilo


Mùa giải vừa qua, Danilo phải ngồi dự bị cho Kyle Walker, anh chỉ có hơn 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Real Madrid muốn rời Man City để được thi đấu nhiều hơn. M.U sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991.

Quỷ đỏ cũng hứa sẽ tạo điều kiện để Danilo được ra sân thi đấu thường xuyên. Hiện Man City đang quan tâm Cancelo của Juventus, họ chấp nhận chi 44.7 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi. Man xanh sẵn sàng đẩy Danilo ra đi vào tháng 6 này.

Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester đang ưu tiên bán Danilo cho Inter Milan thay vì M.U, họ không muốn giúp đối thủ cùng thành phố mạnh lên ở mùa giải tới. Trong trường hợp không mua được Danilo, M.U sẽ dùng toàn lực chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka.

Daily Mail cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận mua Wan-Bissaka. Cụ thể, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng được trả trước và 10 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của hậu vệ người Anh. Crystal Palace đã đồng ý với lời đề nghị này, M.U đang hoàn tất những điều khoản để sớm ra mắt cầu thủ 21 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X