Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gạ Real Madrid mua Martial

Thứ Ba 29/08/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang nỗ lực chào mời Real Madrid mua Anthony Martial trong bối cảnh đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang khủng hoảng nơi hàng công.

Martial liệu có gia nhập Real Madrid?

Real Madrid mới đây đón nhận hung tin về lực lượng với chấn thương của Vinicius. Cầu thủ người Brazil gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở đùi và có thể phải nghỉ tới 6 tuần. 

Chấn thương của Vinicius khiến Real Madrid méo mặt vì nhân sự nơi hàng công đang rất mỏng. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ phải bổ sung thêm tiền đạo trong những ngày cuối phiên chợ hè 2023 bất chấp việc HLV Ancelotti từng tuyên bố đội nhà đã khóa sổ chuyển nhượng.

Trong bối cảnh ấy, MU đang mời chào Real Madrid mua Anthony Martial. Quỷ Đỏ sẵn sàng nhả người với giá chỉ 15 triệu Bảng.

MU gạ Real Madrid mua Martial 1
 Martial chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU.

Martial hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Trong suốt thời gian qua, Quỷ Đỏ nỗ lực thanh lý Martial để giảm tải quỹ lương, đồng thời tránh mất trắng vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên, không có nhiều đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp trong chặng đường đã qua của kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Một trong những lý do khiến Martial ế hàng là bởi mức lương của anh quá cao. Tại Old Trafford, chân sút sinh năm 1996 có mức đãi ngộ lên tới 250 nghìn Bảng mỗi tuần. Không nhiều đội bóng hiện sẵn sàng đáp ứng mức lương này của cầu thủ 27 tuổi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X