Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được ủng hộ chiêu mộ sao 50 triệu bảng của Aston Villa

Thứ Tư 03/07/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nên mua John McGinn ở Hè 2019, đó là nhận định của Gary Teale, người từng có thời gian thi đấu bên cạnh ngôi sao của Aston Villa ở St Mirren.

MU nên chiêu mộ John McGinn


MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, HLV Solskjaer cần thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Ông thầy người Na Uy đang nhắm tiền vệ John McGinn, người vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Aston Villa. 
 
MU nên mua John McGinn ở Hè 2019 hình ảnh

MU được ủng hộ mua John McGinn


Mùa giải vừa qua John McGinn có 6 bàn và 10 kiến tạo sau 40 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Trong trận chung kết thăng hạng giữa Aston Villa và Derby chính cầu thủ sinh năm 1994 này là người ghi bàn thắng quyết định giúp Villa giành chiến thắng 2-1 và trở lại Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 24 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Hè năm ngoái Villa chỉ phải bỏ ra 2.7 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1994, lúc này đội chủ sân Villa Park đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU nên mua John McGinn ở Hè 2019, đó là nhận định của Gary Teale, người từng có thời gian thi đấu bên cạnh ngôi sao của Aston Villa ở St Mirren.

“Ban đầu, tôi hơi ngạc nhiên khi nghe thấy những tin đồn cho rằng M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua John McGinn, song nhìn lại sự trưởng thành của cậu ấy trong thời gian gần đây tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng với số tiền đó”.

“John McGinn đã phát triển mạnh trong vài năm gần đây, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Nếu cậu bến Old Trafford và được chơi bên cạnh những đồng đội tốt tôi nghĩ cậu ấy còn phát triển hơn nữa, đây là thương vụ tốt cho tất cả các bên”.

“M.U đang trong giai đoạn xây dựng lại, John McGinn hoàn toàn có thể trở thành trung tâm của đội bóng. Nếu nhận được lời đề nghị từ Quỷ đỏ, tôi nghĩ cậu ấy nên đồng ý”.

Alan Stubbs cũng nói về John McGinn, thầy cũ của tiền vệ 24 tuổi ở CLB Hibernian khẳng định không bất ngờ khi thấy M.U chi một số tiền lớn mua ngôi sao sinh năm 1994.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X