Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dừng các cuộc đàm phán với 2 sao tuyển Anh

Thứ Sáu 07/06/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU Hè 2019 dừng các cuộc đàm phán với 2 sao tuyển Anh Jadon Sancho cùng Declan Rice, HLV Solskjaer đã thừa nhận thất bại trong 2 thương vụ này.

MU không thể chiêu mộ Sancho và Rice


Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Solskjaer đã thống nhất xây dựng lại M.U, theo đó Quỷ đỏ sẽ đưa về những cầu thủ trẻ, qua đó hướng đến thành công trong một thời gian dài. Man đỏ sẽ không cố gắng đưa về những cầu thủ đã thành danh, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn ngay lập tức.
 
Chuyển nhượng MU Hè 2019 nhận thất bại vụ Sancho và Rice hình ảnh

MU dừng các cuộc đàm phán với Rice và Sancho


M.U đang ưu tiên mua những cầu thủ dưới 24 tuổi ở Hè 2019, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Ở vị trí tiền đạo cánh, HLV Solskjaer nhắm Jadon Sancho của Dortmund, người vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, MU quan tâm Declan Rice của West Ham, cầu thủ 20 tuổi được cho là sự thay thế cho Ander Herrera, người đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian qua, M.U đã nỗ lực đàm phán chiêu mộ bộ đôi ngôi sao người Anh.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán dường như không diễn ra thuận lợi. Theo Evening Standard, chuyển nhượng MU Hè 2019 dừng các cuộc đàm phán với 2 sao tuyển Anh Jadon Sancho cùng Declan Rice, HLV Solskjaer đã thừa nhận thất bại trong 2 thương vụ này.

Với trường hợp của Sancho, Dortmund đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao 19 tuổi, đó là số tiền mà M.U không thể chi ra. Trong khi đó Rice tuyên bố không rời West Ham, anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Ngoài 2 thương vụ trên, những mục tiêu còn lại của M.U như trung vệ De Ligt, hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka hay tiền đạo cánh Joao Felix đều đang gặp những khó khăn. Rõ ràng, việc thiếu sự ổn định trong thời gian qua và không có vé dự Champions League đã ảnh hưởng đến khả năng đưa về những mục tiêu mà họ mong muốn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X