Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định vụ Youri Tielemans và Harry Maguire

Thứ Hai 17/06/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU vừa đưa ra quyết định vụ 2 mục tiêu hàng đầu, đó là tiền vệ Youri Tielemans và trung vệ Harry Maguire.

MU từ bỏ việc theo đuổi Youri Tielemans


Paul Pogba muốn rời MU ở Hè 2019. Cầu thủ người Pháp đích thân xác nhận thông tin này. Hiện Real Madrid và Juventus đang là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. NHM M.U ủng hộ BLĐ Quỷ đỏ bán cầu thủ 25 tuổi, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch tìm người thay thế.
Chuyển nhượng MU tử bỏ Tielemans, chi 80 triệu bảng mua Maguire hình ảnh

Chuyển nhượng MU từ bỏ việc quan tâm Tielemans


Theo Mirror, MU quan tâm Youri Tielemans, người vừa có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leicester. Vào tháng 1 năm nay, “Bầy cáo” mượn thành công cầu thủ người Bỉ từ Monaco, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. 

Tielemans có 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngôi sao người Bỉ là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh công thủ đều rất hoàn hảo. Tielemans hiện đã trở lại Monaco, mới đây anh khẳng định sẽ cân nhắc những lời đề nghị qua đó đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của mình.

Theo thông tin mới nhất được Telegraph đăng tải, chuyển nhượng MU sẽ không mua Tielemans ở Hè 2019. Quỷ đỏ sẽ không bỏ ra 40 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997, thay vào đó họ sẽ nhắm những mục tiêu đã khẳng định được khả năng của mình trong nhiều năm.

Christian Eriksen của Tottenham và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đang là những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm thay Pogba, để có được một trong hai cái tên kể trên, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng. 

M.U mới có duy nhất 1 tân binh chất lượng ở Hè 2019, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea City với giá 15 triệu bảng. HLV Solskjaer đang nỗ lực đưa về thêm những tân binh.


MU sẵn sàng chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire


HLV Solskjaer đang rất cần một trung vệ đẳng cấp, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của Harry Maguire và muốn đưa anh về Old Trafford. Tuy nhiên, Leicester hét giá tới 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình, điều đó khiến M.U quyết định từ bỏ.
 
MU tu bo vu Youri Tielemans

MU sẵn sàng chi 80 triệu bảng mua Maguire


Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, Leicester hạ giá bán Maguire xuống còn 80 triệu bảng. Trước động thái này, Quỷ đỏ đã nối lại đàm phán. Họ sẵn sàng chi số tiền kể trên qua đó biến ngôi sao người Anh trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

M.U không có vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy để vượt mặt Man City trong thương vụ này họ chỉ còn một cách là đáp ứng số tiền mà Leicester yêu cầu. “Bầy cáo” hiện đang tìm kiếm một trung vệ mới, điều đó cho thấy họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình ở Hè 2019.

Harry Maguire năm nay 25 tuổi, anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Có được cầu thủ người Anh trong đội hình, hàng thủ Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. Mùa giải vừa rồi họ phải nhận 54 bàn thua ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất trong số 6 đội dẫn đầu.

Video vì sao Leicester đòi 90 triệu bảng cho Harry Maguire


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X