Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định vụ Kalidou Koulibaly và Harry Maguire

Thứ Năm 27/06/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Quỷ đỏ đã từ bỏ vụ Harry Maguire và Kalidou Koulibaly, lý do cũng đã được tiết lộ.

MU từ bỏ thương vụ Harry Maguire


HLV Ole Gunnar Solskjaer được cấp ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy ưu tiên mua một trung vệ đẳng cấp. Rất nhiều mục tiêu được M.U đưa vào tầm ngắm trong đó có trung vệ Harry Maguire của Leicester.
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay Từ bỏ Koulibaly và Maguire hình ảnh

MU sẽ không mua Maguire ở Hè 2019


Hè năm ngoái, M.U cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi nhưng không thành công. Chứng kiến phong độ ấn tượng của trung vệ người Anh, Quỷ đỏ đã quyết định nối lại thương vụ này. Để thuyết phục “Bầy cáo” nhả ngôi sao của mình, Man đỏ chấp nhận chi 65 triệu bảng.

Tuy nhiên, Leicester tỏ ra cứng rắn. Đội chủ sân King Power yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong đó 90 triệu bảng trả luôn, 10 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của ngôi sao sinh năm 1993. Theo thông tin được Mirror đăng tải, M.U đã từ bỏ thương vụ Maguire.

M.U sẽ không đáp ứng số tiền rất cao mà Leicester đòi hỏi, đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác. Với việc Quỷ đỏ rút lui, cơ hội sẽ đến với Man City. HLV Pep Guardiola đang nhắm Maguire như sự thay thế cho đội trưởng Kompany.

Nếu Man City muốn có Maguire, họ cũng sẽ phải chi 100 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu. Với sự cứng rắn đến từ phía “Bầy cáo”, nếu Man City chấp nhận chi tiền cầu thủ người Anh sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.


MU kết thúc sự quan tâm dành cho Kalidou Koulibaly


Ngoài Harry Maguire, tin chuyển nhượng MU hôm nay cũng khẳng định Quỷ đỏ đã từ bỏ vụ Kalidou Koulibaly. Ngôi sao người Senegal được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay Từ bỏ Koulibaly và Maguire hình ảnh 2

MU cũng sẽ từ bỏ vụ Koulibaly


Tuy nhiên, Napoli cũng hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. Thậm chí đội bóng của Italia đòi tới 110 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991. M.U không chấp nhận chi đủ số tiền mà Napoli yêu cầu, bởi vậy họ sẽ tìm những mục tiêu khả thi hơn.

Nhiều khả năng M.U sẽ chuyển hướng sang Ruben Dias của Benfica. Cầu thủ 22 tuổi này đang trưởng thành vượt bậc, đội chủ sân Old Trafford chỉ cần bỏ ra khoảng 40 triệu bảng là sẽ có được điều mình cần. Năm nay 22 tuổi Dias sẽ trở thành tương lai của Man đỏ.

Trong trường hợp M.U chiêu mộ thành công một trung vệ mới, họ sẽ đẩy đi một trong những trung vệ đang có trong đội hình. Eric Bailly hoặc Marcos Rojo là những cầu thủ có khả năng rời Old Trafford cao nhất. M.U muốn thu về 35 triệu bảng cho Eric Bailly và 18 triệu bảng cho Rojo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X