Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire và Umtiti lần lượt đem tin vui đến cho MU

Thứ Sáu 05/07/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa nhận tin vui từ Harry Maguire của Leicester và Samuel Umtiti của Barca.

Leicester tìm người thay thế Harry Maguire


Harry Maguire đang là mục tiêu hàng đầu của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của trung vệ người Anh và muốn đưa anh về Old Trafford. Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 25 tuổi.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất nhận tin vui từ Maguire và Umtiti hình ảnh

Leicester đã lên kế hoạch tìm người thay thế Maguire


Theo Mirror, Harry Maguire muốn rời Leicester. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó nuôi hy vọng hướng đến những danh hiệu. Cầu thủ người Anh cũng muốn được hưởng lương cao hơn so với những gì đang nhận ở King Power.

Ngoài M.U thì Man City và Arsenal cũng quan tâm cầu thủ người Anh. Leicester không muốn bán ngôi sao của mình, song trước áp lực từ những đội bóng lớn họ cũng đã phải lên phương án tìm người thay thế trung vệ người Anh.

Theo tờ Birmingham Mail, Leicester đang chuẩn bị gửi lời đề nghị cho trung vệ James Tarkowski của Burnley, cầu thủ sinh năm 1992 được nhắm trong trường hợp Harry Maguire rời câu lạc bộ để gia nhập Manchester United .

Tarkowski cũng đã được Wolves quan tâm sau mùa giải 2018/19 chơi ấn tượng, song Leicester chấp nhận chi 30 triệu qua đó vượt mặt “Bầy sói” trong thương vụ này.


Barca cũng sẵn sàng bán Samuel Umtiti


Chuyển nhượng MU mới nhất vừa nhận tin vui từ Harry Maguire của Leicester, ngoài ra Quỷ đỏ còn nhận thêm một tin mừng từ trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng là một trong những mục tiêu được Man đỏ nhắm nâng cấp trung tâm hàng thủ. 
 
Barca cap nhat tinh hinh chan thuong cua Samuel Umtiti

Barca sẵn sàng bán Samuel Umtiti ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua Umtiti không cạnh tranh được vị trí đá chính với Pique và Lenglet, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Cựu sao Lyon cũng là một lựa chọn tương đối chất lượng, anh có giá “mềm” hơn so với Harry Maguire.

Theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải Barca sẵn sàng bán Umtiti ở Hè 2019, đội bóng xứ Catalan sẽ nhả cầu thủ 26 tuổi nếu nhận được 54 triệu bảng (60 triệu euro). Barca đang cần tiền để chiêu mộ Neymar và Antoine Griezmann, bởi vậy họ sẵn sàng bán Umtiti.

Số tiền mà Barca đưa ra nằm trong khả năng chi trả của M.U, bởi vậy trong trường hợp không thể mua Harry Maguire nhiều khả năng Man đỏ sẽ dồn toàn lực mua cầu thủ người Pháp. 

Le10Sport khẳng định hiện Barca vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho cầu thủ sinh năm 1993, ngoài M.U thì Arsenal cũng quan tâm cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên đội bóng thành London rất khó đáp ứng đòi hỏi từ phía đội bóng của TBN.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X