Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tân binh khủng, chặn đường Arsenal mua Zaha

Thứ Năm 25/07/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất sắp đón tân binh khủng, Quỷ đỏ cũng được cho là nguyên nhân khiến Arsenal khó chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace.

MU sắp có Bruno Fernandes


Cách đây không lâu, Chủ tịch Sporting Lisbon chốt giá bán Bruno Fernandes cho MU. Ông này tuyên bố chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá tối thiểu 55 triệu bảng. Như vậy là đội bóng của Bồ Đào Nha đã giảm giá bán ngôi sao của mình, trước đó họ đòi 71 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1994.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Quỷ đỏ khiến Arsenal không thể mua Zaha hình ảnh

MU duyệt chi 55 triệu bảng mua Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu của HLV Solskjaer ở Hè 2019. Cầu thủ 25 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Ngôi sao người Bồ sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người. Cầu thủ của Sporting Lisbon có thể ghi bàn hay kiến tạo đều tốt.

31 bàn và 18 kiến tạo sau 51 trận là những gì cầu thủ này làm được ở mùa giải vừa rồi. HLV Solskjaer thèm khát cầu thủ người Bồ, ông muốn BLĐ MU mua bằng được cầu thủ này. Theo Daily Mail, chuyển nhượng MU mới nhất đã chấp nhận chi đủ 55 triệu bảng mua Bruno Fernandes.

Quỷ đỏ đã cử người đến Bồ Đào Nha đàm phán, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Trong quá khứ MU đã từng chiêu mộ Ronaldo và Nani từ Sporting, bởi vậy họ tự tin trong việc đưa Bruno Fernandes về Old Trafford.

Cầu thủ này mới 25 tuổi, anh vẫn còn có thể đóng góp cho MU trong nhiều năm. Nếu nhanh chóng hòa nhập và tiếp tục phát triển, cầu thủ người Bồ có thể trở thành tương lai của nửa đỏ thành Manchester.


MU khiến Arsenal gặp khó vụ Zaha


Wilfried Zaha chơi ổn định trong những mùa giải gần đây, anh là trụ cột trên hàng công của Crystal Palace. Mùa giải vừa rồi cựu sao MU có 10 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Zaha rất đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt.
 
Arsenal muon mua Zaha

MU chặn đường mua Zaha của Arsenal


HLV Unai Emery ấn tượng với tài năng của Zaha và muốn đưa anh về Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1992 được cho là một fan hâm mộ của đội chủ sân Emirates từ bé, bởi vậy anh có thể cập bến Pháo thủ. Tuy nhiên, Palace đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Sở dĩ Crystal Palace đòi số tiền lớn cho Zaha là bởi 20% số tiền bán tiền đạo này sẽ thuộc về MU. Khi bán Zaha cho Palace với giá 16 triệu bảng vào năm 2015, Quỷ đỏ đã gài điều khoản này. Mới đây, trong thương vụ bán Aaron Wan-Bissaka cho MU, “Đại bàng” đã cố gắng loại bỏ điều khoản vụ Zaha nhưng không thành công.

Chỉ còn hơn hai tuần nữa là kỳ chuyển nhượng Hè 2019 sẽ khép lại, với việc Crystal Palace không chấp nhận giảm giá bán Zaha, cơ hội để Arsenal sở hữu cựu sao MU là rất thấp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X