Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cử người đàm phán chiêu mộ sao Atletico Madrid

Thứ Bảy 25/05/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán mua Thomas Partey của Atletico Madrid. Theo Don Balon, Quỷ đỏ đã cử người đến Madrid thương lượng, qua đó hy vọng chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi.

MU chấp nhận chi 50 triệu euro mua Thomas Partey


Ander Herrera rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Cầu thủ người TBN đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ, HLV Solskjaer buộc phải lên kế hoạch đưa về người thay thế cầu thủ sinh năm 1989. Thomas Partey của Atletico Madrid là một trong những mục tiêu được M.U nhắm tới.
 
MU đàm phán mua Thomas Partey ở Hè 2019 hình ảnh

MU đàm phán chiêu mộ Thomas Partey


Mùa giải 2018/19, Thomas Partey đã chơi bùng nổ trong màu áo Atletico, anh ra sân hơn 30 lần ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 1993 này có nền tảng thể lực sung mãn, điều đó giúp anh hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Khả năng chuyền dài và sút xa của ngôi sao 25 tuổi cũng được đánh giá khá cao.

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Thomas Partey còn có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc thậm chí là hộ công. Mới đây, Partey nói về tương lai, cầu thủ này tuyên bố có thể chia tay Atletico vào tháng 6 này. Những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Ghana khiến Man đỏ thèm khát.

MU đàm phán mua Thomas Partey của Atletico Madrid. Theo Don Balon, Quỷ đỏ đã cử người đến Madrid thương lượng, qua đó hy vọng chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi. Solskjaer tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.

Để có được Partey, M.U chấp nhận chi đủ 50 triệu euro qua đó phá vỡ hợp đồng của anh với Atletico. Với việc Quỷ đỏ chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng, đội bóng thành Madrid sẽ không thể làm gì hơn. Vấn đề ở chỗ Partey có chấp nhận tới Old Trafford hay không mà thôi, hiện Arsenal cũng quan tâm ngôi sao của Atletico.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X