Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Crytal Palace tìm được người thay thế Wan-Bissaka

Chủ Nhật 16/06/2019 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Wan-Bissaka thành công lại mở ra, trong một diễn biến mới nhất Crystal Palace đã lên kế hoạch tìm người thay thế hậu vệ người Anh.

Palace tìm được người thay Wan-Bissaka


Tương lai Aaron Wan-Bissaka đang trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1997 này vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Crystal Palace, anh lọt vào tầm ngắm của M.U. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của hậu vệ 21 tuổi, ông muốn đưa anh về Old Trafford.
 

Đây! Dấu hiệu cho thấy MU mua Wan-Bissaka thành công ở Hè 2019 hình ảnh

MU rất quyết tâm mua Aaron Wan-Bissaka


M.U đang cần người thay thế Valencia, BLĐ Quỷ đỏ tin rằng với khả năng công thủ hoàn hảo của mình, Aaron Wan-Bissaka sẽ là lựa chọn hoàn hảo. M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng, song Crystal Palace từ chối. “Đại bàng” đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo báo chí Anh, Wan-Bissaka rất muốn tới M.U ở Hè 2019. Ngôi sao người Anh này muốn tới Old Trafford, qua đó hưởng lương cao hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, Wan-Bissaka không nổi loạn để được rời Palace.

Cầu thủ 21 tuổi tuyên bố tương lai của anh phụ thuộc vào những cuộc đàm phán giữa M.U và Palace. Quỷ đỏ chuẩn bị lời đề nghị thứ 2 trị giá 50 triệu bảng, nếu Palace tiếp tục khước từ, khả năng nửa đỏ thành Manchester buộc phải chi 60 triệu bảng là hoàn toàn có thể.
 
Crystal Palace muon mua Timothy Castagne

Crystal Palace muốn mua Timothy Castagne


MU mua Wan-Bissaka thành công lại mở ra, trong một diễn biến mới nhất Crystal Palace đã lên kế hoạch tìm người thay thế hậu vệ người Anh. Daily Express tuyên bố Timothy Castagne của Atlanta hiện đang được Palace nhắm tới.

Timothy Castagne vừa có một mùa giải thành công, Crystal Palace chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Atlanta đòi đến 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Với động thái quan tâm hậu vệ của Atlanta, Palace cũng đã chuẩn bị cho cuộc sống không Wan-Bissaka. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X