Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hét giá bán Smalling cho Roma

Thứ Hai 27/01/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ được cho đã chốt mức giá bán đứt trung vệ Chris Smalling cho CLB Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Hè 2019, trung vệ Chris Smalling bị đẩy sang Roma dưới dạng cho mượn vì không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Tuy nhiên thay vì buồn rầu vì chuyện này, cầu thủ sinh năm 1989 đã nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá tại Serie A và đang là một trong những trung vệ có phong độ ổn định nhất tại giải đấu này. 

MU chốt giá bán đứt Chris Smalling cho Roma hình ảnh
MU muốn có 25 triệu bảng oử thương vụ Chris Smalling.

Theo thống kê, sau giai đoạn lượt đi, Smalling đã ra sân 12 trận tại Serie A và ghi được 12 bàn thắng. Anh để lại dấu ấn với 4,5 pha phá bóng thành công/trận cùng 4,4 lần chiến thắng trong các pha không chiến ở mỗi trận đấu.

Với những màn trình diễn ấn tượng đó, không có gì ngạc nhiên khi Smalling đang muốn ở lại Roma lâu dài. Theo Gazzetta dello Sport, Smalling đã đồng ý thi đấu cho Giallorossi theo dạng chính thức. Ngôi sao người Anh thậm chí còn đang thúc giục người đại diện của mình thảo luận các điều khoản với CLB của thủ đô Italia cũng như Man United để sớm hoàn thành thương vụ chuyển nhượng này.

Bản thân Roma cũng muốn trói chân trung vệ người Anh và họ sẵn sàng chi ra 15 triệu euro (13 triệu bảng) để thuyết phục M.U nhả người. Tuy nhiên phía Quỷ đỏ dĩ nhiên muốn có nhiều hơn thế. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đang kỳ vọng sẽ nhận được 25 triệu bảng từ thương vụ này, cao gần gấp đôi so với số tiền mà phía Roma sẵn sàng chi ra. 

Trong trường hợp thương vụ đổ bể, nhiều khả năng Smalling sẽ phải về khoác áo MU trong mùa giải mới. Trong một chia sẻ mới đây, đích thân HLV Solskjaer cũng khẳng định mình muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh: "Chúng ta đều biết rằng khi bạn thay đổi môi trường thi đấu, các cầu thủ có thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình".

"Chris là kiểu người thích thử thách và những trải nghiệm. Cậu ấy không bao giờ muốn phải ngồi ngoài trong các trận đấu và tôi mừng vì cậu ấy đang thi đấu ấn tượng. Hy vọng Chris sẽ duy trì được phong độ cao khi quay lại Man United vào mùa tới", ông nói thêm. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X