Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán bộ đôi hậu vệ ở Hè 2019

Thứ Ba 09/07/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng bán bộ đôi Marcos Rojo và Matteo Darmian ở Hè 2019. Số tiền mà Quỷ đỏ muốn thu về cũng đã được tiết lộ.

MU muốn 25 triệu bảng cho Marcos Rojo


Vào Hè 2014, M.U bỏ ra 16 triệu bảng để đưa về hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1990 chưa khi nào là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Old Trafford, anh thường xuyên dính chấn thương và không phát huy hết khả năng của mình.
 
Tin chuyển nhượng MU mới nhất 97 Chia tay Darmian và Rojo hình ảnh

MU muốn 25 triệu bảng cho Rojo


Mùa giải vừa qua Marcos Rojo chỉ ra sân có 7 lần trên mọi đấu trường, những chấn thương khiến cầu thủ này liên tục phải nghỉ thi đấu. Vào tháng 3 năm ngoái, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 với ngôi sao người Argentina, và dường như đây là quyết định sai lầm.

Theo Daily Record, chứng kiến Rojo không đóng góp nhiều vào lối chơi của M.U, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch bán anh ở Hè 2019. Hiện Wolves, Southampton, AC Milan hay Roma là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1990.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng bán Marcos Rojo ở Hè 2019. Số tiền mà Quỷ đỏ muốn thu về cũng đã được tiết lộ. Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng giải thoát cho ngôi sao 29 tuổi nếu nhận được 25 triệu bảng.

MU đang nỗ lực mua Harry Maguire, Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Anh đã bị dao động trước lời đề nghị của Man đỏ, và việc bán Rojo là động thái dọn đường đón cầu thủ của Leicester. 

Tuy nhiên, số tiền 25 triệu bảng là một con số khá lớn với một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương như Rojo, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford có thể gặp khó trong việc thanh lý trung vệ này. 


Matteo Darmian sắp bị đẩy khỏi Old Trafford


Ngoài Macos Rojo thì hậu vệ phải Matteo Darmian cũng sắp bị đẩy khỏi M.U. Ngôi sao sinh năm 1989 không có mặt trong chuyến du đấu của Quỷ đỏ ở Úc. Theo phía M.U, cầu thủ 30 tuổi sẽ đến muộn hơn các đồng đội vì lý do gia đình.
 
Marcos Rojo va Darmian nam trong dien can thanh ly

Darmian được Juventus và Inter Milan quan tâm


Tuy nhiên, theo Daily Mail, cựu sao Torino đang đàm phán với một đội bóng lớn của Italia, qua đó rời Old Trafford ở Hè 2019. Darmian từng được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford, song lại không chứng tỏ được mình. Anh sở hữu khả năng phán đoán của một hậu vệ người Italia điển hình, song anh lại thiếu tốc độ.

Mùa giải vừa qua ngôi sao 29 tuổi chỉ được ra sân có 6 lần trên mọi đấu trường. Với việc không có nhiều đóng góp cho M.U, việc cầu thủ này ra đi cũng không ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của đội chủ sân Old Trafford. Inter Milan và Juventus đang đàm phán mua Darmian.

M.U sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu thu về 10.4 triệu bảng, đây là số tiền mà hai đội bóng của Italia hoàn toàn có thể chi ra. Nhiều khả năng vào Hè này cựu sao Torino sẽ trở lại Italia, qua đó nuôi hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X