Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Pogba rẻ khó tin

Thứ Hai 17/05/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, MU sẽ sẵn sàng để Pogba ra đi trong kì chuyển nhượng hè tới trong bối cảnh quá trình đàm phán hợp đồng đi vào bế tắc.

Pogba sẽ chia tay MU?

Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn hạn tới mùa hè 2022. Trong thời gian qua, phía Quỷ Đỏ ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp.

Tuy nhiên, tương lai của Pogba vẫn là dấu hỏi lớn. Người đại diện Mino Raiola không ít lần có những phát ngôn tung hỏa mùi khiến chẳng ai có thể biết được đâu mới là mong muốn thực sự của tiền vệ 28 tuổi.

Trong bối cảnh ấy, MU mất dần kiên nhẫn. Theo The Mirror, Quỷ Đỏ sẵn sàng bán Pogba trong mùa hè tới nếu có đội bóng bỏ ra 55 triệu Bảng. 

MU chốt giá bán Pogba rẻ khó tin  hình ảnh
MU ngày càng mất kiên nhẫn khi đàm phán với Pogba và quyết định rao bán anh.

Con số kể trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi nó thấp hơn khá nhiều với mức phí 89 triệu Bảng mà MU từng phải bỏ ra để chiêu mộ anh từ Juventus vào mùa hè 2016.

Tuy nhiên, hiện MU chẳng còn có nhiều lựa chọn. Khi thời hạn hợp đồng giữa đôi bên ngắn dần lại, chắc chắn số tiền mà MU thu về từ tiền vệ người Pháp sẽ còn giảm sâu.

Trong thời gian qua, nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Juventus, PSG... ngỏ ý muốn chiêu mộ Pogba. Mức giá MU đưa ra được cho là khá dễ thở với các ông lớn kể trên trong quãng thời gian ảnh hưởng tài chính bởi dịch COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X