Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá 50 triệu bảng cho "Ryan Giggs mới"

Thứ Năm 20/06/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU Hè 2019 đang hoạt động sôi nổi, họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua ngôi sao tấn công của Bournemouth vào Hè năm nay.

MU chi 50 triệu bảng mua sao Bournemouth


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch xây dựng đội hình, ông muốn đưa về những cầu thủ trẻ, qua đó duy trì sự thành công trong một thời gian dài. Nhà cầm quân người Na Uy đang muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công đa năng, hàng loạt những mục tiêu chất lượng được đưa vào tầm ngắm.
 
Chuyển nhượng MU Hè 2019 chi 50 triệu bảng mua David Brooks hình ảnh

MU chi 50 triệu bảng mua David Brooks


Theo The Sun, chuyển nhượng MU Hè 2019 quan tâm tiền vệ David Brooks của Bournemouth. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi này đã thi đấu nổi bật, anh ghi 7 bàn và cung cấp 5 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Brooks là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí chạy cánh anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công. 

Điểm mạnh của ngôi sao người xứ Wales là khả năng tạt bóng và qua người, khả năng sáng tạo và kỹ năng dứt điểm của anh cũng được đánh giá khá cao. Với những gì đã thể hiện, David Brooks thậm chí còn được ví như “Ryan Giggs mới”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tài năng của Brooks và muốn đưa anh về Old Trafford. Hè năm ngoái, Bournemouth chỉ phải bỏ ra 11.5 triệu bảng để có cầu thủ người xứ Wales, song lúc này họ muốn thu về tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Cầu thủ 21 tuổi này được cho là một fan hâm mộ của M.U từ khi còn nhỏ, anh sẵn sàng tới Old Trafford. Chỉ cần chi đủ số tiền mà Bournemouth yêu cầu, Quỷ đỏ sẽ có được điều mình cần. Trước đó, M.U đã chiêu mộ thành công đồng đội của Brooks ở ĐT xứ Wales là Daniel James với giá 15 triệu bảng.

Ngoài M.U thì Tottenham cũng quan tâm Brooks, song Spurs chỉ chấp nhận chi tối đa 30 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. 

Video màn trình diễn của David Brooks ở mùa giải 2018/19


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X