Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 80 triệu euro cho người thay thế Lukaku

Thứ Sáu 17/05/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich. Quỷ đỏ nhắm ngôi sao người Ba Lan trong trường hợp Lukaku ra đi.

MU chi 80 triệu euro mua Lewandowski


Romelu Lukaku chơi không mấy ấn tượng từ khi cập bến M.U. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng không duy trì được sự ổn định, ngoài ra anh còn thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Với phong độ rất tệ của mình, không ít trận đấu dưới thời Solskjaer số 9 phải ngồi dự bị.
 
MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lewandowski ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Lewandowski thay Lukaku


Tiền đạo người Bỉ đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh sẵn sàng rời M.U để được thi đấu nhiều hơn. BLĐ Quỷ đỏ cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1993. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán Lukaku nếu nhận được khoảng 60 triệu bảng.

Hiện Inter Milan và Juventus quan tâm Lukaku. Ngay từ thời điểm này M.U đã phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cầu thủ 25 tuổi. MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich. Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.

Lewandowski đã ghi 22 bàn cùng 7 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Đây là thành tích tệ nhất của anh trong 4 năm qua, nhưng ngôi sao sinh năm 1988 đang đứng trước cơ hội dành danh hiệu Chiếc giày Vàng Bundesliga mùa giải 2018/19.

Hợp đồng của Lewandowski với Bayern còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Sau nhiều năm gắn bó với “Hùm xám”, dường như tiền đạo 30 tuổi này cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi. Mới đây, anh thậm chí có mâu thuẫn với đồng đội Kingsley Coman.

Ngoài M.U thì PSG cũng muốn có tiền đạo của Bayern Munich. Trong trường hợp không mua được tiền đạo người Ba Lan, MU sẽ quan tâm Moussa Dembele của Lyon. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X