Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU đạt thỏa thuận với Juventus, ngày về của Ronaldo không còn xa

Thứ Sáu 27/08/2021 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, CLB Man Utd vừa chính thức thông báo về việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo với đội bóng chủ quản của anh là Juventus FC.

Vào tối ngày 27/8, giới truyền thông phương Tây đồng loạt đưa tin CLB Man City đã quyết định rút lui và MU chính thức khởi động kế hoạch chiêu mộ lão tướng Cristiano Ronaldo.

Trước đó, theo tiết lộ của đài truyền hình Ý SportItalia, Quỷ đỏ đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes của CR7 vào tối ngày 26/8 để thăm dò khả năng ký hợp đồng với chân sút BĐN, cũng như mức phí chuyển nhượng mà Juve đang mong muốn.

MU vừa thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo
MU vừa thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo

Và không lâu sau khi thông tin này xuất hiện, MU đã nhanh chóng xác nhận việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo với Juve. Thông tin này vừa được Quỷ đỏ đưa lên trang chủ của mình cách đây ít phút.

Như vậy, gần như chắc chắn thương vụ Ronaldo trở lại MU sẽ sớm diễn ra trong một vài ngày tới. Và liệu BLĐ Quỷ đỏ sẽ chi ra bao nhiêu để siêu sao người Bồ Đào Nha có thể trở về 'mái nhà xưa' Old Trafford.

Trong quá khứ, Ronaldo từng gắn bó với MU trong khoảng thời gian từ 2003 đến mùa hè năm 2009, trước khi gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở vào thời điểm đó.

Suốt 6 mùa giải cống hiến cho Quỷ đỏ, Ronaldo đã cùng CLB này từng bước vươn tầm để trở thành thế lực bóng đá châu lục. Và giai đoạn đỉnh cao của họ chính là ở mùa giải 2007/08 với cú ăn ba, trong đó có danh hiệu UEFA Champions League vô cùng danh giá.

SỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sậpSỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sập
Trả lời họp báo trước cuộc so tài với Arsenal, khi được hỏi về việc Man City sắp ký hợp đồng với Ronaldo, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin trên.
MU nhập cuộc, HLV Solskjaer mời gọi Ronaldo trở lại Old TraffordMU nhập cuộc, HLV Solskjaer mời gọi Ronaldo trở lại Old Trafford
Trả lời họp báo trước trận gặp đối thủ Wolves vào cuối tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết MU luôn sẵn sàng chào đón Ronaldo quay trở lại.
Cựu sao MU kể lại sự thăng tiến nhanh chóng của RonaldoCựu sao MU kể lại sự thăng tiến nhanh chóng của Ronaldo
Mikel Silvestre đã nói với Cristiano Ronaldo thời trẻ rằng anh sẽ giành được Quả bóng vàng một ngày nào đó và sự thực đúng là như vậy.
Điểm tin bóng đá tối 27/8: MU sắp có thêm tân binhĐiểm tin bóng đá tối 27/8: MU sắp có thêm tân binh
MU sắp có thêm tân binh, PSG tính gây sốc với Haaland, Juventus chốt người thay Ronaldo,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 27/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X