Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ chấp nhận mua Antoine Griezmann nếu...

Thứ Năm 23/05/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Antoine Griezmann nếu Lukaku ra đi. Đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Ngôi sao người Pháp đã xác nhận rời Atletico nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

MU chỉ mua Griezmann nếu Lukaku ra đi


Cách đây không lâu, tiền đạo Antoine Griezmann chính thức công bố quyết định chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Việc đội bóng thành Madrid không có được danh hiệu nào ở mùa giải này khiến ngôi sao sinh năm 1991 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn.
 
MU ký hợp đồng với Antoine Griezmann nếu Lukaku ra đi hình ảnh

MU chỉ mua Griezmann nếu Lukaku ra đi


Bến đỗ mới của Griezmann vẫn là một dấu hỏi lớn. Hiện M.U, Man City, PSG, Juventus và Barca là những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Barca là đội có khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp cao nhất. 

Ernesto Valverde xác nhận Barca đang theo đuổi Antoine Griezmann, song đội bóng xứ Catalan chưa quyết định có chi 130 triệu euro mua ngôi sao người Pháp hay không. Khi mà đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, cơ hội cho những đội bóng khác là vẫn còn.

M.U là một trong những CLB được cho là quan tâm cầu thủ người Pháp. MU ký hợp đồng với Antoine Griezmann nếu Lukaku ra đi. Đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. 

Lukaku hiện đang muốn rời M.U để cập bến Serie A, ngôi sao sinh năm 1993 muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn. Inter Milan đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo 25 tuổi, họ chấp nhận chi 44 triệu bảng cho thương vụ này. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn giữ Lukaku ở lại, trong trường hợp tiền đạo này quyết tâm ra đi Man đỏ sẽ nỗ lực đàm phán qua đó đưa về Antoine Griezmann. M.U sẽ phải bỏ ra tới 130 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Pháp, họ cũng phải đáp ứng cho tiền đạo này một mức lương cực cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X