Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ bán Paul Pogba ở Hè 2019 nếu...

Thứ Ba 11/06/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Pogba cho Real Madrid nếu nhận được 150 triệu euro, nếu Los Blancos không chồng đủ số tiền đó họ sẽ không thể có ngôi sao người Pháp.

Real và Juventus quan tâm Pogba


Tiền vệ Paul Pogba không muốn chơi bóng ở Europa League, anh đã đánh tiếng muốn rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1993 thậm chí đang bí mật đàm phán tìm bến đỗ mới. Hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi.
 
MU bán Pogba cho Real Madrid ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Real và Juventus quan tâm Pogba 


HLV Zidane đang nhắm Pogba như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, ông muốn BLĐ Real Madrid chi đậm cho thương vụ này. Real đàm phán mua Pogba, Los Blancos cũng sẵn sàng hy sinh Gareth Bale, Isco và James Rodriguez với hy vọng thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

Juventus cũng sẵn sàng dùng Dybala cộng 50 triệu euro, qua đó nuôi hy vọng mua lại Pogba. Nếu M.U không chấp nhận, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng cả Dybala và hậu vệ phải Cancelo nhằm thuyết phục M.U nhả người.


MU chỉ bán Pogba với giá 150 triệu euro


Trong thời gian gần đây, M.U quan tâm Eriksen của Tottenham hay James Maddison của Leicester, điều đó cho thấy họ sẵn sàng nhả Pogba. Tuy nhiên, theo thông tin được ESPN đăng tải, MU bán Pogba cho Real Madrid nếu nhận được 150 triệu euro, nếu Los Blancos không chồng đủ số tiền đó họ sẽ không thể có ngôi sao người Pháp.
 
Pogba phan ung sau tran thua soc cua MU truoc Cardiff

MU chỉ bán Pogba nếu nhận được 150 triệu euro


Đội chủ sân Old Trafford sẽ không chấp nhận trao đổi người, họ chỉ muốn thu về tiền mặt trong thương vụ này. Việc Quỷ đỏ hét giá 150 triệu euro cho cầu thủ người Pháp cho thấy họ muốn giữ thay vì để anh ra đi.

Pogba chơi không quá ấn tượng ở mùa giải vừa qua song vẫn là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình của M.U. Trong trường hợp giữ chân thành công, Man đỏ sẽ phải đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần nếu muốn ngôi sao người Pháp cảm thấy hài lòng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X