Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 43.5 triệu bảng cho người thay thế Ander Herrera

Thứ Ba 21/05/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Thomas Partey của Atletico Madrid. Quỷ đỏ chấp nhận chi 43.5 triệu bảng qua đó phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Ghana với đội bóng thành Madrid.

MU chi đậm mua Thomas Partey


M.U đã chính thức chia tay Ander Herrera. Ngôi sao sinh năm 1989 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha này sẽ cập bến PSG vào tháng 6 này, qua đó được hưởng mức lương như mong muốn.
 
Chi 43 triệu bảng, MU muốn mua Thomas Partey ở Hè 2019 hình ảnh

M.U chi 43.5 triệu bảng mua Thomas Partey


Mùa giải này, Herrera chơi rất tốt. Ngôi sao 29 tuổi là một trong những nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của M.U. Mất cầu thủ người TBN, đội hình Quỷ đỏ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế cựu sao Bilbao.

MU muốn mua Thomas Partey của Atletico Madrid. Quỷ đỏ chấp nhận chi 43.5 triệu bảng qua đó phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Ghana với đội bóng thành Madrid.

Ngôi sao 25 tuổi là một trong những trụ cột nơi tuyến giữa của Atletico Madrid ở Hè 2019. Mùa giải 2018/19 anh có 32 lần ra sân, trong đó có 22 lần đá chính ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 1993 luôn chơi rất tốt khi được HLV Diego Simeone trao cơ hội. 

Partey sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi máu lửa. Cầu thủ người Ghana này sở trường đá tiền vệ phòng ngự, ngoài khả năng thu hồi bóng anh còn được đánh giá cao ở khả năng phán đoán. Thomas Partey cũng cho thấy sự nguy hiểm trong những tình huống tham gia tấn công, anh đã có 3 bàn cùng 4 kiến tạo ở mùa giải này. 

Arsenal cũng muốn có Thomas Partey, song họ chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Để vượt mặt đội bóng thành London, Quỷ đỏ chấp nhận chi 43.5 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi với đội bóng của Tây Ban Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X