Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 31 triệu bảng cho người thay thế David de Gea

Thứ Ba 04/06/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Mike Maignan của Lille, ngôi sao người Pháp được cho là sự thay thế lâu dài cho David de Gea. Man đỏ chấp nhận chi 31 triệu bảng cho thương vụ này.

MU muốn đưa về Mike Maignan của Lille


David de Gea hết hạn hợp đồng vào Hè năm tới song liên tiếp từ chối ký hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1990 muốn được tăng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần, nhưng với phong độ không quá cao của anh ở mùa giải vừa qua, BLĐ Man đỏ quyết không đáp ứng.
 
Chi 31 triệu bảng, MU muốn mua Mike Maignan ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Mike Maignan của Lille


Hiện PSG và Juventus đang là những đội bóng theo đuổi De Gea. M.U sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi thay vì đáp ứng đòi hỏi từ thủ thành này. Đội chủ sân Old Trafford sẽ thu về ít nhất 35 triệu bảng từ cựu sao Atletico Madrid, ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

Donnarumma lọt vào tầm ngắm của MU, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thủ môn của AC Milan. Jasper Cillessen của Barca hay Andre Onana của Ajax cũng là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.

Trong một diễn biến mới nhất, MU muốn mua Mike Maignan của Lille, ngôi sao người Pháp được cho là sự thay thế lâu dài cho David de Gea. Man đỏ chấp nhận chi 31 triệu bảng cho thương vụ này.

Maignan đã gây ấn tượng cực lớn trong màu áo Lille ở mùa giải 2018/19, anh được bầu chọn là thủ môn hay nhất ở Ligue 1. Cầu thủ 23 tuổi này cũng lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh cho 2 trận đấu với hổ Nhĩ Kỳ và Andorra trong tháng này.

HLV Didier Deschamp của Pháp nói về quyết định trao cơ hội cho Maignan: “Cậu ấy đã chơi rất tốt trong thời gian qua, cậu ấy xứng đáng có mặt trong đội hình ĐTQG”.

Với tài năng của mình, Maignan được cho là có thể thay thế vị trí do De Gea để lại. M.U sẽ dùng tất cả số tiền bán De Gea để đưa về ngôi sao của Lille.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X