Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U, Chelsea đại chiến vì sao Barca

Thứ Năm 30/05/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Dep​ortivo, tiền vệ tấn công Philippe Coutinho đang là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn bóng đá Anh là Chelsea và M.U.

 

Coutinho được M.U và Chelsea theo đuổi

Philippe Coutinho vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công tại Barcelona. 'Hàng hot' một thời của Liverpool chỉ đóng góp 11 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong suốt 54 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Barca.

Coutinho cua Barca
Coutinho được M.U và Chelsea theo đuổi

Tại Nou Camp, Coutinho thường xuyên bị các CĐV la ó về phong độ. Ngoài ra việc không được HLV Valverde trọng dụng cũng là lý do khiến chân sút người Brazil muốn 'đào tẩu' khỏi Barca.

Trong một diễn biến mới nhất, tờ El Pais (Tây Ban Nha) khẳng định Philippe Coutinho đã yêu cầu Barca cho phép anh ra đi vào mùa hè năm nay. Ngôi sao người Brazil đã gây thất vọng sau khi gia nhập Barca vào tháng Giêng năm ngoái từ Liverpool. Anh không thích nghi được với cuộc sống mới tại Barcelona và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Nắm bắt được tâm tư của Coutinho, nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đang rất muốn có sự phục vụ của anh. Không chỉ PSG mà cả M.U lẫn Chelsea đều rất thèm khát chữ ký của cầu thủ này. 

Theo tờ Mundo Dep​ortivo, hai ông lớn bóng đá Anh sẵn sàng chi khủng để sở hữu chữ ký của tiền vệ Brazil. Trong quá khứ, Coutinho từng thi đấu rực sáng tại Premier League. Và đó là cơ sở để tin tưởng anh sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ khi trở lại xứ sương mù chơi bóng.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X