Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chấp nhận trao đổi sao khủng với Inter Milan

Thứ Năm 06/06/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bán tiền đạo Lukaku cho Inter Milan, song đội bóng của Italia phải nhả tiền đạo Mauro Icardi theo chiều ngược lại.

MU muốn trao đổi bom tấn với Inter Milan


Mùa giải này, tiền đạo Romelu Lukaku chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao người Bỉ thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Chính phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới.
 
MU sẵn sàng bán tiền đạo Lukaku cho Inter Milan nếu hình ảnh

MU sẵn sàng đổi Lukaku lấy Icardi


Kể từ khi cập bến M.U từ Everton chưa khi nào Lukaku chứng tỏ khả năng của mình. Với màn trình diễn tệ hại của cầu thủ sinh năm 1993, M.U đang lên kế hoạch bán anh ở Hè 2019. Bản thân tiền đạo này cũng muốn ra đi, anh muốn cập bến Serie A.

Napoli muốn có Lukaku, song Inter Milan mới là đội tỏ ra quyết tâm nhất. HLV Conte đánh giá cao tài năng của cầu thủ 25 tuổi và muốn đưa anh về Italia, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 44 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ. Inter cũng sẵn sàng dùng 27 triệu bảng cộng Ivan Perisic để thuyết phục M.U bán Lukaku.

Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được Sky Sport Italia đăng tải, MU sẵn sàng bán tiền đạo Lukaku cho Inter Milan, song đội bóng của Italia phải nhả tiền đạo Mauro Icardi theo chiều ngược lại.

Quỷ đỏ sẽ chỉ chấp nhận bán cầu thủ 25 tuổi cho Inter Milan nếu đội bóng của Italia chấp nhận chi 80 triệu bảng hoặc đồng ý nhả Icardi. Mùa giải vừa qua, Icardi đã ghi 17 bàn sau 37 lần ra sân, song anh có mâu thuẫn rất lớn với BLĐ đội bóng của Italia.

Thậm chí vào tháng 2 vừa qua cầu thủ người Argentina còn bị tước băng đội trưởng. Khả năng Inter Milan đồng ý đổi Icardi lấy Lukaku là hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài Lukaku, đại diện của Serie A còn quan tâm Dzeko của Roma.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X