Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chấp nhận trao đổi người, Lukaku sắp ra mắt Inter Milan

Chủ Nhật 23/06/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tới Inter Milan ở Hè 2019 gần như sẽ xảy ra, Quỷ đỏ đã chấp nhận trao đổi cầu thủ với đội bóng của Italia.

MU chấp nhận đổi người với Inter Milan


Romelu Lukaku đang rất muốn chuyển tới Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 này muốn được làm việc với HLV Conte, theo anh ông thầy người Italia là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Lukaku muốn được đá chính thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị cho Rashford dưới thời HLV Solskjaer.
 
MU đồng ý trao đổi người, Romelu Lukaku tới Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

MU đồng ý đổi Lukaku lấy Icardi


Cầu thủ 25 tuổi này đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan từ khá lâu, theo đó anh ký hợp đồng 4 năm với đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Cựu sao Everton nhận 180.000 bảng/tuần ở đội bóng thành Milan, ít hơn mức thù lao 200.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở Old Trafford.

Trong thời gian qua Inter Milan đã đẩy mạnh việc chốt giá chuyển nhượng với M.U. Quỷ đỏ đòi đến 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đây đúng bằng số tiền nửa đỏ thành Manchester bỏ ra để có Lukaku từ Everton. Tuy nhiên, Inter Milan không chấp nhận chi đủ số tiền này. Đội bóng của Italia khẳng định chỉ chi ra tối đa 60 triệu bảng. 

Những cuộc đàm phán đang đi vào bế tắc, điều đó buộc Inter Milan phải hy sinh một trong những ngôi sao trong đội hình. Mới nhất, theo thông tin được Mirror đăng tải, Romelu Lukaku tới Inter Milan ở Hè 2019 gần như sẽ xảy ra, Quỷ đỏ đã chấp nhận trao đổi cầu thủ với đội bóng của Italia.

Cụ thể, M.U đã đồng ý để Romelu Lukaku tới Italia, ở chiều ngược lại họ sẽ đón tiền đạo Mauro Icardi. Trung phong người Argentina không được HLV Conte đánh giá cao, nhưng anh vẫn là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

Thương vụ này tốt cho tất cả các bên. M.U và Inter Milan có những lựa chọn tốt trên hàng công trong khi đó Lukaku và Icardi có bến đỗ mới để thể hiện khả năng của mình. Mới đây, người cũ Inter Milan, Andy van der Meyde nói về Lukaku, tiền vệ này khuyên ngôi sao người Bỉ rời M.U tới đội bóng thành Milan ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X