Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cần bán Pogba, đưa về Eriksen

Thứ Tư 19/06/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Paul Pogba ở Hè 2019, đó là lời khuyên của người cũ Chelsea, Tony Cascarino dành cho Quỷ đỏ. Ông này cũng tiến cử người thay thế tiền vệ người Pháp.

MU cần bán Pogba ở Hè 2019


Paul Pogba đã chính thức lên tiếng muốn rời M.U ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1993 này muốn được thi đấu ở Champions League. Hiện Juventus và Real Madrid là những đội bóng muốn có ngôi sao 25 tuổi, khả năng số 6 cập bến Bernabeu cao hơn khả năng anh trở lại Serie A khoác áo đội bóng thành Turin.
Tony Cascarino MU bán Paul Pogba mua Eriksen hình ảnh

MU được khuyên nên bán Pogba


Pogba muốn được thi đấu ở Real Madrid, anh muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Ông thầy người Pháp cũng đánh giá cao tài năng của tiền vệ đồng hương, ông muốn BLĐ Kền kền trắng chi đậm qua đó đưa Pogba đến Bernabeu.

M.U đang muốn giữ bằng được Pogba, họ thậm chí tăng lương lên 500.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, MU bán Paul Pogba ở Hè 2019, đó là lời khuyên của người cũ Chelsea, Tony Cascarino dành cho Quỷ đỏ.

"Họ nên bán Pogba ở Hè 2019, qua đó thu về một khoản tiền lớn để xây dựng lại đội hình. M.U sẽ mất ít nhất 2 kỳ chuyển nhượng Hè để hoàn thiện kế hoạch của mình, họ cần những cầu thủ toàn tâm toàn ý đóng góp cho CLB”.

“Pogba là một cầu thủ có chuyên môn tốt, song cậu ấy có cá tính quá lớn. Lối chơi của cậu ấy cũng không phù hợp với M.U. Thay vì giữ Pogba bằng mọi giá, M.U hãy để cậu ấy ra đi, với số tiền lớn thu về họ hoàn toàn có thể đưa về người thay thế xứng đáng”.


Christian Eriksen là lựa chọn hoàn hảo


Tony Cascarino đánh giá cao tài năng của Christian Eriksen, ông khẳng định ngôi sao của Tottenham sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba.
MU cần bán Pogba, đưa về Eriksen hình ảnh 2

MU nên đưa về Eriksen thay Pogba


“Trong 5 năm gần đây, Christian Eriksen là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ hàng đầu. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với M.U, cậu ấy là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba”.

“Với tài năng cùng kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Pogba sẽ dễ dàng hòa nhập với M.U. Tôi tin rằng nếu cập bến Old Trafford, Eriksen sẽ nhanh chóng tỏa sáng và trở thành ngôi sao mới ở sân Old Trafford, tôi ủng hộ M.U chiêu mộ Eriksen”.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, song cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng với. Ngôi sao người Đan Mạch đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, đồng thời được hưởng mức lương cao hơn ở Spurs.

Với việc Eriksen chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Tottenham, M.U sẽ chỉ phải chi ra khoảng 65 đến 70 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu cũng đang coi tiền vệ 27 tuổi là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X