Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU buồn vui lẫn lộn trên TTCN

Thứ Tư 26/06/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU đón tin mừng từ Kalidou Koulibaly, song Quỷ đỏ lại nhận tin không vui từ tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis.

Koulibaly muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Trong những mùa giải gần đây, Kalidou Koulibaly duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ người Senegal là trung vệ số 1 của Napoli, anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A thời điểm hiện tại. Koulibaly tranh chấp tốt, chọn vị trí tuyệt vời. Ngoài ra anh còn được đánh giá cao ở khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội.
 
Tin chuyển nhượng MU nhận tin vui từ Koulibaly hình ảnh

 Koulibaly muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Màn trình diễn ấn tượng của Koulibaly khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Ngoại hạng Anh, M.U, Liverpool và Man City là những đội bóng để mắt tới ngôi sao sinh năm 1991, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Theo Mirror, Koulibaly đã nói với một số đồng đội ở tuyển Senegal việc anh hứng thú với việc chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 28 tuổi rất muốn thử sức mình ở giải đấu này. Trong số những đội bóng đang thi đấu ở Premier League, M.U là đội muốn có Koulibaly nhất.

HLV Solskjaer đang cần một trung vệ đẳng cấp, ông nhắm cầu thủ của Napoli như mục tiêu hàng đầu. Việc Klopp tuyên bố không mua sao khủng còn Man City đạt được thỏa thuận mua Maguire giúp M.U chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này.

Mới đây, Koulibaly nói về tương lai, anh bóng gió chuyện ra đi ở Hè 2019: “Tôi không biết mình có thi đấu cho Napoli ở mùa giải tới hay không, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hiện tôi đang tập trung cùng ĐT Senegal, tôi muốn cùng đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng”.

M.U vẫn còn cơ hội sở hữu Kalidou Koulibaly ở Hè 2019, song để có cầu thủ này Quỷ đỏ sẽ phải chi một số tiền lớn. Napoli đòi tới 110 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


Giovani Lo Celso không rời Betis


tin chuyển nhượng MU đón tin mừng từ Kalidou Koulibaly, song ở chiều ngược lại họ lại nhận tin buồn từ Giovani Lo Celso, ngôi sao được nhắm trong trường hợp Paul Pogba ra đi.
 
Lo Celso

Lo Celso tuyên bố không rời Betis


Lo Celso vừa trải qua một mùa giải bùng nổ, anh chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. Tiền vệ sinh năm 1996 có 9 bàn cùng 4 kiến tạo ở La Liga, ở Europa League anh cũng mang về cho mình 5 pha lập công. 

Lo Celso là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vi trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá hộ công hoặc chạy cánh. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt ngôi sao của Betis có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào. M.U dự định chi 55 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhả người.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Lo Celso tuyên bố sẽ không rời Betis ở Hè 2019. Ngôi sao người Argentina hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và sẽ không đi đâu cả. Ngoài Man đỏ thì Tottenham cũng là một trong những CLB khát khao chữ ký của Lo Celso.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X