Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị Al Nassr đẩy vào thế khó ở thương vụ Alex Telles

Thứ Sáu 21/07/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như thương vụ Alex Telles gia nhập Al Nassr đã được hoàn tất nhưng rất có thể đội bóng Saudi Arabia sẽ đổi ý vào phút chót.

Alex Telles nằm trong số những cầu thủ bị thanh lý của MU hè này. Hậu vệ người Brazil không còn trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và ông sẵn sàng bán Telles nhằm tạo khoảng trống trong quỹ lương.

Sau thời gian đàm phán, MU đạt thỏa thuận với Al Nassr về trường hợp của Telles. Theo đó, Telles và Al Nassr đồng ý các điều khoản liên quan và đang đi tới một bản hợp đồng.

MU bị Al Nassr đẩy vào thế khó ở thương vụ Alex Telles 1
Al Nassr bất ngờ "quay xe" ở thương vụ Alex Telles

Tuy vậy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thương vụ trên có thể không diễn ra như kế hoạch. Được biết, phía Al Nassr có thể ngừng việc đàm phán chiêu mộ Alex Telles với MU.

Cụ thể, sau khi đạt thỏa thuận với Alex Telles, Al Nassr đã đổi ý và tính đến việc đặt một cầu thủ khác vào tầm ngắm. Đội bóng Ronaldo đang khoác áo đang cân nhắc khả năng chiêu mộ một cầu thủ đang thi đấu tại Saudi Pro League thay vì ký hợp đồng với Telles.

Phía Al Nassr muốn một cầu thủ có khả năng hòa nhập nhanh hơn, lẽ đó, một cái tên quen mặt với giải đấu tại Saudi Arabia sẽ là lựa chọn phù hợp hơn so với Telles. Chưa kể, mức lương cho Telles cũng là một phần nguyên do khiến phía Al Nassr chần chừ.

Thông tin trên khiến Man Utd không hài lòng. Đội chủ sân Old Trafford cho rằng Al Nassr gây ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của mình. Nếu không thể bán Telles cho Al Nassr, Man Utd sẽ phải "mời chào" một đội bóng khác mua hậu vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X