Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nhắm sao Tottenham thay Matic

Thứ Bảy 08/06/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Eric Dier của Tottenham ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

MU nhắm Eric Dier thay Matic


Mùa giải vừa qua, Nemanja Matic thi đấu không nổi bật. Không những vậy, cầu thủ sinh năm 1988 này còn thường xuyên mắc sai lầm. BLĐ M.U không hài lòng với phong độ của cựu sao Chelsea, họ đã nghĩ đến chuyện bán anh cho Inter Milan để thu về 27 triệu bảng.
 
MU muốn mua tiền vệ Eric Dier thay Matic ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Eric Dier thay Matic


Trước đó, M.U bỏ ra 40 triệu bảng để có cầu thủ người Serbia từ Chelsea. Ngay từ thời điểm này, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đưa về người thay thế Matic, rất nhiều mục tiêu được HLV Solskjaer đưa vào tầm ngắm.

Theo The Times, MU muốn mua tiền vệ Eric Dier của Tottenham ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Man đỏ đều đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh nhưng không thành công.

Hè này, với việc Herrera ra đi, Matic và Fred gây thất vọng, M.U đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1994. Dier là mẫu cầu thủ có khả năng tranh chấp và phán đoán tốt, ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự anh còn có thể đá trung vệ.

M.U đang hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Trong trường hợp không chiêu mộ thành công ngôi sao của Tottenham, M.U sẽ chuyển hướng sang Declan Rice của West Ham, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Rice đang trưởng thành vượt bậc, anh là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện. Cầu thủ đang khoác áo West Ham có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Năm nay 20 tuổi anh sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X