Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ muốn ký hợp đồng với Pedro

Thứ Tư 22/05/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muuốn ký hợp đồng với Pedro của Fluminense. Quỷ đỏ chấp nhận chi 20 triệu bảng, qua đó thuyết phục đội bóng của Brazil nhả ngôi sao của mình.

MU chi 20 triệu bảng mua Pedro


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Khi mà Romelu Lukaku đang muốn tới Serie A thi đấu, Quỷ đỏ cần thêm một lựa chọn ở vị trí trung phong. 
 
MU muuốn ký hợp đồng với Pedro của Fluminense hình ảnh

MU muốn mua Pedro ở Hè 2019


Theo báo chí Anh, MU muuốn ký hợp đồng với Pedro của Fluminense. Quỷ đỏ chấp nhận chi 20 triệu bảng, qua đó thuyết phục đội bóng của Brazil nhả ngôi sao của mình.

Pedro đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Kể từ năm 2016 đến nay, cầu thủ sinh năm 1997 này ghi được 14 bàn thắng sau 38 lần ra sân trong màu áo Fluminense. Sở trường của Pedro là chơi ở vị trí trung phong, song khi cần anh cũng có thể đá tiền đạo cánh.

Hè 2018, Real Madrid đã vài lần đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Thậm chí họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Brazil với giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, việc Pedro dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng là lý do khiến Los Blancos quyết định lật kèo.

Hiện tại tiền đạo này đã hoàn toàn bình phục, bởi vậy anh đang thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo theo Globo Esporte, ngoài M.U thì Bordeaux, Monterrey, Inter Milan và Atalanta cũng là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Brazil.

BLĐ M.U đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình ở mùa giải tới, họ đang hy vọng số tiền 20 triệu bảng có thể thuyết phục Fluminense nhả ngôi sao của mình. Pedro mới chỉ 21 tuổi, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành Manchester.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X