Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất Pochettino không phải thảm họa duy nhất với Tottenham

Thứ Hai 20/05/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Sissoko nói về tương lai ở Tottenham. Cầu thủ 29 tuổi tuyên bố anh có thể chia tay Spurs nếu HLV Pochettino ra đi.

Sissoko có thể chia tay Tottenham nếu Pochettino rời đội bóng


Tiền vệ Moussa Sissoko cập bến Tottenham từ Newcastle vào tháng 8 năm 2016, phải đến mùa giải này cầu thủ sinh năm 1989 mới thể hiện được khả năng của mình. Sissoko là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của HLV Pochettino, ngôi sao người Pháp ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường.
 
Moussa Sissoko nói về tương lai ở Tottenham hình ảnh

Moussa Sissoko có thể rời Tottemham nếu Pochettino ra đi


Sức mạnh của Sissoko giúp tuyến giữa của Tottenham cứng cáp hơn rất nhiều. Khả năng hỗ trợ phòng thủ tốt của cầu thủ 29 tuổi giúp hàng thủ của Spurs giảm bớt rất nhiều áp lực. Màn trình diễn ấn tượng của cựu sao Newcastle giúp Tottenham vào Top 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Champions League.

Hợp đồng của Sissoko với Tottenham vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, NHM đang muốn BLĐ đội bóng gia hạn với cầu thủ này. Trong một diễn biến mới nhất, Moussa Sissoko nói về tương lai ở Tottenham. Cầu thủ 29 tuổi tuyên bố anh có thể chia tay Spurs nếu HLV Pochettino ra đi.

“Mùa giải này tôi cảm thấy suôn sẻ với mình, tôi được sử dụng thường xuyên và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Tôi vẫn còn hợp đồng với Tottenham nên tất cả đều tốt. Nhưng bạn biết đó, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu Pochettino không còn ở đây nữa, tôi sẽ phải suy nghĩ về tương lai của mình”.

“Ông ấy là người trao cơ hội cho tôi, tôi rất biết ơn vì điều đó. Nhưng khi một HLV mới đến họ áp dụng một hệ thống chiến thuật mới và bạn có thể bị loại khỏi kế hoạch, bởi vậy tôi phải chuẩn bị kế hoạch cho mọi tình huống”.

Ông thầy người Argentina đang được Juventus quan tâm. HLV Pochettino dẫn dắt Juventus nếu nhận được 20 triệu euro mỗi mùa, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải. Trong trường hợp cựu HLV Southampton ra đi, Sissoko hoàn toàn có thể rời Spurs ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X