Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu theo đuổi của MU và Chelsea bất ngờ tiết lộ chuyện tương lai

Thứ Tư 22/01/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Pháp, Moussa Dembele mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới chuyện tương lai của mình.

 

Moussa Dembele đang là một cái tên 'hot' trên thị trường chuyển nhượng châu Âu trong vòng hai năm trở lại đây. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 23 tuổi có 19 bàn trong màu áo đội bóng nước Pháp, mùa giải năm nay anh cũng đã có được 16 bàn thắng.

Moussa Dembele tiết lộ chuyện tương lai hình ảnh
 Moussa Dembele khẳng định lòng trung thành với Lyon.

Với khả năng thi đấu mạnh mẽ cùng sự hiệu quả trong các pha dứt điểm vòng cấm, anh đang là mục tiêu được nhiều đội bóng theo đuổi. Cả MU lẫn Chelsea lúc này đều cần một trung phong như Dembele và đang dành sự quan tâm đặc biệt cho anh.

Có thể nói, việc khoác áo những CLB danh tiếng của nước Anh là giấc mơ của mọi cầu thủ. Tuy nhiên lúc này Dembele lại không tỏ ra quan tâm tới chuyện đó. Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao 26 tuổi này đã khẳng định: "Tôi không nghĩ là mình sẽ có một bến đỗ mới trong mùa Đông năm nay. Tôi đang thuộc biên chế Lyon và tôi sẽ không thay đổi điều đó tới cuối mùa giải. Dù đang có rất nhiều tin đồn về chuyện này nhưng tôi sẽ phải gác chuyện đó qua một bên để duy trì sự tập trung trên sân".

Moussa Dembele hiện tại đang là cây săn bàn chủ lực của CLB Lyon. Chính vì thế, đội bóng nước Pháp chắc chắn cũng không chốt tương lai Dembele một cách vội vàng. Mới đây, đích thân ngài chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas cũng xác nhận cầu thủ người Pháp sẽ không đi đâu trong tháng 1 này.

“Dembele là một cầu thủ xuất sắc. Một cầu thủ mà chúng tôi cần. Tôi đã nói từ tháng 8, cậu ấy không phải để bán. Nếu chúng tôi nhận được những lời đề nghị cho cậu ấy vào tháng 1, Lyon sẽ nhanh chóng từ chối. Chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào”, vị chủ tịch Lyon FC khẳng định. 

Dù phía Lyon cự tuyệt mọi lời đề nghị vào lúc này cho Dembele, song phía MU vẫn đang có những động thái cho thấy họ đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này. Theo France Football News, Quỷ đỏ đã cử đội ngũ tuyển trạch viên tới 'xem giò' cầu thủ người Pháp trong trận đấu tại bán kết Coupe de la Ligue của Lyon. Điều đó sẽ giúp đội bóng thành Manchester có cái nhìn rõ hơn về chân sút 26 tuổi này trước khi chính thức gửi đề nghị chiêu mộ anh.
 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X