Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ủng hộ Arsenal chiêu mộ Ismaila Sarr

Thứ Bảy 18/05/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho đánh giá cao Ismaila Sarr, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal ở Hè 2019. Ông thầy người Bồ tin rằng cầu thủ 21 tuổi này có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào.

Mourinho khen ngợi Ismaila Sarr


Arsenal vẫn chưa gia hạn hợp đồng với tiền đạo Danny Welbeck, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm nay. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ để cựu sao M.U ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. HLV Unai Emery đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm, trong đó có Ismaila Sarr của Rennes.
 
Mourinho đánh giá cao Ismaila Sarr, mục tiêu số 1 của Arsenal hình ảnh

Mourinho ủng hộ Arsenal mua Ismaila Sarr


Arsenal đã đối đầu với đội bóng nước Pháp ở vòng đấu loại trực tiếp Europa League mùa này, HLV Emery thực sự ấn tượng với tài năng của cầu thủ 21 tuổi. Ngôi sao của Rennes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm. 

Mùa giải này, Sarr có 12 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trong 48 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp. Pháo thủ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Arsenal thì Leicester cũng muốn có Ismaila Sarr, song rõ ràng đội bóng thành London có lợi thế hơn hẳn “Bầy cáo”.

Mourinho đánh giá cao Ismaila Sarr, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal ở Hè 2019. Ông thầy người Bồ tin rằng cầu thủ 21 tuổi này có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào.

“Có rất nhiều cầu thủ ở Ligue 1 có tiềm năng lớn, một trong số đó là Ismaila Sarr. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu một vài lần, đó là một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo. Cậu ấy xứng đáng chơi cho một đội bóng lớn hơn Rennes”.

“Ismaila Sarr có tiềm năng rất lớn, cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển nếu được sử dụng thường xuyên. Cậu ấy có tốc độ và sự tinh quái giống như Ousmane Dembele, tôi nghĩ cậu ấy đủ sức để đá tốt ở bất kỳ CLB nào”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X