Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U chiêu mộ bộ đôi của Real

Thứ Năm 02/08/2018 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Mourinho đang hy vọng M.U sẽ chi tiền để chiêu mộ hai ngôi sao của Real Madrid trong hè này.

Mourinho muốn M.U chiêu mộ bộ đôi Kroos - Bale của Real

Theo tờ Marca, trong thời gian qua, HLV Jose Mourinho đã khao khát có được hai ngôi sao của Real là Toni Kroos và Gareth Bale. Được biết, bộ đôi kể trên là hai trong số những cầu thủ Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo M.U đưa về Old Trafford ở phiên chợ Hè 2018.

Sau hai mùa giải không để lại nhiều dấu ấn tại Old Trafford, Người đặc biệt đang quyết tâm xây dựng một lực lượng hùng mạnh cho M.U trước thềm mùa giải mới. Đó là lý do ông đã yêu cầu BLĐ M.U cấp tiền để nâng cấp đội hình với những cái tên chất lượng.

HLV Mourinho muốn MU chiêu mộ bộ đôi của Real  hình ảnh
 Toni Kroos là một cầu thủ mà HLV Mourinho muốn chiêu mộ trong hè này

Là ngôi sao quan trọng nơi tuyến tiền vệ của Real, Toni Kroos là mục tiêu mua sắm hàng đầu của M.U cho vị trí tiền vệ trung tâm. Đội bóng Anh đã theo đuổi ngôi sao 28 tuổi này từ lâu nhưng cả Real lẫn tiền vệ người Đức đều không tỏ ra mặn mà trong thương vụ này.

Tuy nhiên mức giá quá cao, lên tới 107 triệu bảng mà Real đưa ra cho Kroos là gánh nặng khiến M.U không thể theo đuổi thương vụ này. Trước đó, Quỷ đỏ chỉ sẵn sàng chi cho Real không quá 71 triệu bảng.

Về phần Bale, cầu thủ này cũng không còn ý định chia tay Real sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Bởi chân sút xứ Wales lúc này hiển nhiên trở thành ngôi sao lớn nhất và anh sẽ được tạo điều kiện hết mức để dẫn dắt Los Blancos tìm kiếm vinh quang.

HLV Mourinho đang muốn M.U sẽ chi tiền để chiêu mộ hai ngôi sao của Real Madrid trong hè này. Tuy nhiên khả năng này xảy ra là rất thấp khi Real không muốn mất những cầu thủ quan trọng của mình. Đây cũng là lý do khiến Mourinho tỏ ra không vui trong thời gian qua.

Tuy nhiên, theo thông tin của báo giới Anh, bất chấp việc liên tục bị Mourinho phàn nàn về chuyện chậm trễ mua sắm, song ban lãnh đạo M.U vẫn sẽ đứng về phía ông trong các thương vụ chuyển nhượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X