Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ba ngôi sao Man United lọt tầm ngắm của “Người đặc biệt”

Thứ Năm 28/04/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Người đặc biệt” Jose Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho AS Roma và mới nhất ông đã nhắm tới 3 cái tên của Man United.

Mourinho muốn chiêu mộ 3 sao MU

Cụ thể, nguồn tin từ M.E.N cho hay, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch cải tổ đội hình của AS Roma trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đưa về 3 học trò cũ tại Man United là hậu vệ phải Diogo Dalot, trung vệ Eric Bailly và tiền vệ Nemanja Matic.

Được biết, cả 3 cái tên nói trên đều không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Man United. Với Eric Bailly và Diogo Dalot, bộ đôi này đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại MU, thậm chí đã có những tin đồn về việc ra đi của hai cầu thủ này ngay ở kỳ chuyển nhượng trước.

Mourinho muốn chiêu mộ 3 sao Man United hình ảnh

Mourinho đang tính toán đưa sao MU về As Roma

Trong khi đó, Nemanja Matic sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ sau mùa giải năm nay. Tiền vệ người Serbia hiện vẫn khá kín tiếng về việc đàm phán với đội bóng mới, nhiều khả năng cầu thủ 33 tuổi sẽ về dưới trướng Mourinho khi cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

Trước đó, những cái tên từ Ngoại hạng Anh chuyển tới AS Roma đã thi đấu rất ấn tượng như trường hợp của tiền đạo Tammy Abraham và thủ môn Rui Patricio. Chân sút người Anh ngày càng cho thấy sự trưởng thành dưới bàn tay nhào nặn của Jose Mourinho và đã có cho mình 24 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Ở thời điểm hiện tại, AS Roma đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Serie A với 58 điểm sau 34 vòng đấu, kém vị trí top 4 của Juventus 8 điểm. Cơ hội để thầy trò HLV Jose Mourinho chen chân vào nhóm dự Champions League gần như không còn. Do đó, mục tiêu của Giallorossi trong phần còn lại của mùa giải chắc chắn sẽ là chức vô địch UEFA Conference League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X