Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2019

Chủ Nhật 02/06/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, ông thầy người Bồ cảm thấy bất ngờ với sự tiến bộ của ngôi sao 24 tuổi.

Mourinho đánh giá cao Bruno Fernandes


Mùa giải này, tiền vệ Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đã trình diễn một phong độ hủy diệt, anh ghi tới 29 bàn thắng và thực hiện 17 pha kiến tạo sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 
Jose Mourinho khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes được Mourinho hết lời khen ngợi


Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công đều tốt. Ngôi sao người Bồ sở hữu tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật sắc sảo và dứt điểm tốt. Với màn trình diễn nổi bật của mình, Bruno Fernandes nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

MU muốn có Bruno Fernandes, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng mua tiền vệ 24 tuổi. Man City cũng là một trong những đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Sporting Lisbon, họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Jose Mourinho khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, ông thầy người Bồ cảm thấy bất ngờ với sự tiến bộ của ngôi sao 24 tuổi.

"Tôi rất ngạc nhiên bởi sự tiến bộ vượt bậc của Bruno Fernandes. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cậu ấy có những tố chất của một tiền vệ công hàng đầu. Số lượng bàn thắng và số pha kiến tạo của Bruno đã cho thấy điều đó”.

“Cậu ấy có khả năng tranh chấp tốt. Bruno chuyền dài, dứt điểm hay kiến tạo đều rất ấn tượng. Tôi thực sự ấn tượng với cách cậu ấy di chuyển đến vòng cấm đối phương và thực hiện những pha dứt điểm. Tôi nghĩ cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa nếu được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X