Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đưa ra lời khuyên cho MU vụ Wan-Bissaka và Bruno Fernandes

Thứ Sáu 21/06/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ đã đánh giá 2 mục tiêu quan trọng mà Quỷ đỏ đang theo đuổi, đó là hậu vệ Aaron cho Aaron Wan-Bissaka và cầu thủ tấn công Bruno Fernandes.

Mourinho đánh giá cao Wan-Bissaka


MU đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. HLV Ole Gunnar Solskja khẳng định vị trí hậu vệ phải là nơi M.U phải nâng cấp, Quỷ đỏ cần một lựa chọn thay thế đội trưởng Valencia đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Mourinho nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

Mourinho ủng hộ MU mua Wan-Bissaka


Wan-Bissaka vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 này sở hữu tốc độ cực tốt, anh cũng có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. M.U đã chốt hậu vệ 21 tuổi như mục tiêu số 1 ở Hè này.

Quỷ đỏ đã gửi 2 lời đề nghị song đều bị từ chối. Mới nhất, theo Mirror, ở lời đề nghị thứ 3, đội chủ sân Old Trafford đã được chấp nhận. Cụ thể, MU mua Wan-Bissaka với giá 60 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà Crystal Palace yêu cầu. Man đỏ đang cố gắng hoàn tất những thủ tục để ra mắt hậu vệ này.

Mourinho nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ ủng hộ việc Quỷ đỏ đưa về cầu thủ người Anh vào tháng 6 này.

“Tôi đã từng theo dõi Wan-Bissaka thi đấu. Cậu ấy là cầu thủ có tốc độ và khả năng phán đoán tốt. Crystal Palace không phải đội bóng có lối chơi thiên về tấn công, bởi vậy khả năng tham gia tấn công của cậu ấy chưa được phát huy tối đa. Wan-Bissaka có tiềm năng rất lớn, cậu ấy vẫn có thể phát triển hơn nữa”.

“Với những tố chất của mình, Wan-Bissaka có thể chơi ở những CLB hàng đầu. Tôi không biết M.U có thực sự quan tâm cậu ấy hay không, song nếu họ chấp nhận đưa về Wan-Bissaka, tôi nghĩ đây sẽ là bản hợp đồng tốt”.


Mourinho cũng dành cho Bruno Fernandes những lời khen


Ngoài Wan-Bissaka, chuyển nhượng MU mới nhất còn quan tâm Bruno Fernandes, người đang thi đấu cho Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời với 28 bàn cùng 17 kiến tạo sau 53 trận.
 
Bruno Fernandes

Mourinho cũng đánh giá cao Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, ngôi sao 25 tuổi có thể chơi tốt ở bất kỳ vị trí nào.

Sporting Lisbon đòi 71 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song M.U chỉ muốn chi 55 triệu bảng cho thương vụ này. Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán chiêu mộ ngôi sao tấn công đa năng người Bồ. Mourinho cũng dành cho Bruno Fernandes những lời khen.

“Cậu ấy đã có những sự biến bộ vượt bậc trong sự nghiệp, những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải vừa qua thật không thể tin được. Bruno Fernandes sẽ còn phát triển hơn nữa nếu được thi đấu cho một CLB hàng đầu và bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp”.

“Cậu ấy sẽ là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Sporting chỉ là bước đệm giúp tài năng của Bruno Fernandes được nhiều người biết đến, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ cập bến một CLB lớn trong tương lai gần”.

Video tài năng của Wan-Bissaka


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X