Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn quay về Chelsea, Morata tuyên bố "cực phũ"

Thứ Sáu 17/05/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Alvaro Morata đã thể hiện mong muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng quê nhà Atletico Madrid thay vì trở lại Chelsea ở mùa bóng 2019/20.

Morata không muốn quay về Chelsea

Morata chia tay Real Madrid để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Chelsea trong hè 2017. Thời điểm đó, Chelsea phải trả cho Real 58 triệu bảng, nếu cộng các khoản khác, thương vụ này có thể lên tới 70,6 triệu.

Morata không muốn quay về Chelsea hình ảnh
Alvaro Morata đang hạnh phúc tại đội chủ sân Wanda Metropolitano

Tuy nhiên, 'bom tấn' của The Blues đã gây thất vọng lớn trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Stamford Bridge. Anh chỉ ghi vỏn vẹn 11 bàn thắng trong 31 lần khoác áo Chelsea tại Premier League. Trong cả mùa giải, số bàn thắng mà tiền đạo này ghi được cũng chỉ là 15 bàn sau 48 trận đấu.

Thất vọng với 'bom xịt' Morata, Chelsea đã đẩy cầu thủ người TBN sang Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Và Atletico có vẻ 'hợp phong thủy' với Morata hơn khiến anh tuyên bố không muốn trở lại Chelsea và đang làm mọi cách có thể để tiếp tục ở lại Atletico Madrid.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Morata đã chia sẻ: "Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid. Đây là điều tôi muốn. 

Tôi sẽ làm mọi cách để tiếp tục thi đấu ở đây. Tôi từng quyết tâm để đến đây và sẽ quyết tâm để ở lại. Tôi không muốn đến một CLB nào khác. Tôi cảm thấy thoải mái khi nghĩ về tương lai với đội bóng này."

Tuy nhiên sẽ không dễ để Morata được như ý bởi Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng và đang có lực lượng rất mỏng. Nếu kháng án lên Tòa án Trọng tài Thể thao thất bại, đội bóng thành London sẽ buộc phải gọi anh trở lại. 

Ở một diễn biến khác, Chelsea đang có ý định trả Gonzalo Higuain về Juventus sau khi ngôi sao này không để lại nhiều dấu ấn tại Stamford Bridge. 

Ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Higuain dường như quá chậm chạp để thoát khỏi sự theo kèm của các hậu vệ giàu tốc độ tại giải NHA. Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao người Argentina mới chỉ có 5 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Chelsea.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X