Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan xem xét lại hợp đồng với ngôi sao bị thất sủng của Chelsea

Thứ Năm 02/05/2019 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Ý, CLB AC Milan đang cân nhắc lại việc có nên tiếp tục sử dụng tiền vệ bị thất sủng của Chelsea, Tiemoue Bakayako hay không.

 

Milan xem xét lại hợp đồng với Bakayoko 

Theo thông tin từ tờ Calciomercato của Italia, đội bóng của nước này là CLB AC Milan đang cân nhắc lại xem có nên tiếp tục sử dụng tiền vệ Tiemoue Bakayako đã mượn từ CLB Chelsea hay không. 

Sau khi thất bại trong việc giành suất đá chính tại Stamford Bridge, Bakayako đã cập bến San Siro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn kèm theo điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên khi mùa giải 2018/19 sắp kết thúc, phía AC Milan lúc này cũng đang cân nhắc chuyện có nên tiếp tục mượn cầu thủ 24 tuổi này ở mùa giải tới hay không, sau khi Bakayako thể hiện thái độ coi thường kỷ luật và thường xuyên tới sân tập muộn.

Milan xem xét lại hợp đồng với Bakayoko  hình ảnh
AC Milan đang tính tới việc trả lại Bakayoko cho Chelsea

Dù đang có những sự vô ý thức song không thể phủ nhận Tiemoue Bakayoko đã gây được nhiều ấn tượng tại AC Milan nhờ phong độ tuyệt vời thời gian gần đây. 

Ra sân 39 trận cho Rossoneri, trong đó có 28 lần tại Serie A, Bakayako đã chứng minh mình hữu dụng tại San Siro. Với lối chơi mạnh mẽ, cầu thủ người Pháp đã khiến tuyến giữa của đội bóng thành Milan trở nên chắc chắc chắn hơn.

Cũng bởi vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Milan đang tính tới việc mua đứt cầu thủ người Paris. Bản thân Bakayoko cũng muốn ở lại Milan thay vì trở về “địa ngục” Stamford Bridge. 

Tuy nhiên với việc liên tục vi phạm kỷ luật trong thời gian qua, cộng với việc AC Milan không có nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ này do sợ vi phạm luật công bằng tài chính, xem ra đội bóng áo sọc đỏ đen rất khó mua đứt Bakayoko ở mùa giải tới.
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X