Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chia tay thêm 2 cầu thủ ở hàng phòng ngự

Thứ Năm 27/06/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất đồn rằng đội bóng thành phố Cảng sắp chia tay thêm 2 ngôi sao ở hàng thủ.

Simon Mignolet đạt được thỏa thuận rời Liverpool


Mùa giải vừa rồi, Simon Mignolet không được trọng dụng trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ được sử dụng vài lần trên mọi đấu trường, anh phải ngồi dự bị cho Alisson. Với phong độ cực tốt của cầu thủ người Brazil, thủ môn người Bỉ không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính.
 
Tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất chia tay Mignolet và Clyne hình ảnh

Simon Mignolet sắp cập bến Crystal Palace


Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, Simon Mignolet đã đánh tiếng muốn rời Anfield ở Hè năm nay. Cựu sao Sunderland ưu tiên được thi đấu thường xuyên. Trong thời gian vừa qua người đại diện của cầu thủ 30 tuổi đã tích cực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất đồn rằng đội bóng thành phố Cảng sắp chia tay Mignolet. Theo đó, ESPN khẳng định cầu thủ người Bỉ đã đạt được thỏa thuận với Crystal Palace.

“Đại bàng” ký hợp đồng 3 năm với Mignolet, Liverpool sẽ thu về 8 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1988. Trước đó, HLV Klopp đã có cuộc nói chuyện với Mignolet, ông muốn giữ cầu thủ 30 tuổi ở lại. Tuy nhiên, thủ thành người Bỉ đã từ chối, anh quyết tâm ra đi.

Lazio, Valencia và Sevilla là những đội bóng muốn có thủ môn của Liverpool, song cầu thủ này muốn tiếp tục thi đấu ở Anh. Khi nhận được lời đề nghị từ phía Crystal Palace, anh đã nhanh chóng đồng ý. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được công bố vào cuối tháng 6.


Nathaniel Clyne cũng sắp rời Anfield


Ngoài Simon Mignolet, chuyển nhượng Liverpool cũng sắp chia tay Nathaniel Clyne. Ngôi sao sinh năm 1991 rời Anfield vào tháng 1 năm nay, anh cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn. Trong màu áo mới cựu sao Southampton đã chơi rất tốt.
 
Nathaniel Clyne

Nathaniel Clyne sắp ký hợp đồng dài hạn với Bournemouth


Bournemouth có ý định mua đứt hậu vệ 28 tuổi, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng. Bản thân Nathaniel Clyne đã ưng với lời đề nghị này, anh cũng đã đến gặp BLĐ Liverpool yêu cầu được ra đi. Clyne không muốn ngồi dự bị cho Trent Alexander-Arnold, anh muốn được thi đấu đều đặn.

HLV Klopp luôn tôn trọng quyết định của các cầu thủ, bởi vậy nhiều khả năng ông sẽ để Clyne cập bến Bournemouth. Trước đó, Liverpool cũng đã chia tay Moreno và Sturridge. Nếu thêm Mignolet và Clyne ra đi, chất lượng đội hình của họ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Lữ đoàn đỏ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Liverpool cần 3 đến 4 cầu thủ mới ở Hè này, song HLV Klopp xác nhận Lữ đoàn đỏ sẽ không mua sao lớn. Họ sẽ chỉ đưa về những cầu thủ trẻ hoặc những người chấp nhận ngồi dự bị, qua đó dự phòng cho Alisson, Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X